Giày nam Grenson

Với lịch sử 130 năm sản xuất giày từ nước Anh, thương hiệu giày nam Grenson thật sự đã thu hút sự quan tâm của đấng mày râu. Đây là một trong những thương hiệu lâu đời nhất của Anh, nổi tiếng nhất về giày boot nam. Grenson đã sản xuất giày boot cho binh lính trong Thế chiến I và tiếp tục sản xuất giày dép chất lượng cho đến nay.


Nổi tiếng với những mẫu thiết kế giày đi núi cổ điển và độ bền cao. Một thiết kế giày nam mang phong cách cổ điển và tiện nghi được làm từ da bò được là phẳng. Các chi tiết xung quanh cổ giày giúp bạn thoải mái khi xỏ vào hoặc rút chân ra. Những chiếc giày này được làm thủ công tại nhà máy Grenson ở Northamptonshire và chúng được áp dụng phương pháp Goodyear. Về màu sắc, bạn có thể tìm thấy màu đen và thông cháy.


Giày Grenson đảm bảo sẽ luôn là bạn đồng hành của bạn đến suốt cuộc đời mà không lo bị hỏng hay lỗi mốt. Chú ý hiện nay có một số doanh nghiệp đang sản xuất một vài mẫu giày nhái thương hiệu này, vì vậy bạn nên tham khảo kĩ thông tin sản phẩm trước khi đặt mua hàng.


Website: https://www.grenson.com/

Giày nam Grenson
Giày nam Grenson
Giày nam Grenson
Giày nam Grenson

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy