Top 9 Web xem phim trực tuyến tốt nhất hiện nay

  1. top 1 VTV Go
  2. top 2 Netflix
  3. top 3 VieON
  4. top 4 FPT Play
  5. top 5 HPLUS
  6. top 6 iQIYI
  7. top 7 DANET
  8. top 8 Zing TV
  9. top 9 WeTV

VieON

Nổi tiếng trong danh sách các trang web xem phim online uy tín, chất lượng mà miễn phí khác chính là VieON, với kho nội dung đồ sộ bao gồm nhiều thể loại từ phim truyện, truyền hình, bóng đá trực tuyến đến các chương trình giải trí. Và nếu bạn là người luôn có thời gian để lựa chọn một bộ phim hay, thì VieON chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực với kho phim đồ sộ.

Trang web cung cấp các chương trình giải trí đặc sắc được yêu thích trong nước như Rap Việt, Quý Ông Đại Chiến, Người Ấy Là Ai... các nội dung trên trang web đều được VieON cập nhật liên tục hàng ngày để đảm bảo khán giả luôn có những lựa chọn giải trí mới mẻ. Phim trên trang VieON đều được phân chia theo thể loại ngay trên trang chủ, kho phim còn có cả phim bộ, phim chiếu rạp, chương trình truyền hình và chương trình dành cho thiếu nhi.


Không chỉ dừng lại ở các thể loại chương trình gamwshow hay các bộ phim truyền hình mà VieON còn tổng hợp hơn 140 kênh truyền hình quốc tế lẫn trong nước, lúc này bạn hoàn toàn có thể tiếp cận những bộ phim thuộc nhiều quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Việt Nam, Mỹ,... và nhiều các thể loại về tình cảm, tâm lý, gia đình, hài hước,... những bộ phim hoạt hình, Anime thú vị khác. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp cho khán giả những giải đấu bóng đá đỉnh cao đáp ứng nhu cầu giải trí của tất cả mọi người.


Ngoài việc cung cấp một giao diện hấp dẫn và dễ sử dụng, trang web VieON còn góp phần “cá nhân hóa” những nội dung để có thể cung cấp cho người dùng các đề xuất chủ động. VieON còn liên tục mua bản quyền các chương trình giải trí, thực tế nổi tiếng và đầu tư khoản tiền lớn vào việc phát triển để thu hút nhiều người dùng và đồng thời tạo ra sự cạnh tranh với các web xem phim online có nội dung trực tuyến khác trên thị trường.


Website: https://vieon.vn/

Trang web VieON
Trang web VieON
Trang web VieON
Trang web VieON

Top 9 Web xem phim trực tuyến tốt nhất hiện nay

  1. top 1 VTV Go
  2. top 2 Netflix
  3. top 3 VieON
  4. top 4 FPT Play
  5. top 5 HPLUS
  6. top 6 iQIYI
  7. top 7 DANET
  8. top 8 Zing TV
  9. top 9 WeTV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy