Top 9 Web xem phim trực tuyến tốt nhất hiện nay

  1. top 1 VTV Go
  2. top 2 Netflix
  3. top 3 VieON
  4. top 4 FPT Play
  5. top 5 HPLUS
  6. top 6 iQIYI
  7. top 7 DANET
  8. top 8 Zing TV
  9. top 9 WeTV

iQIYI

iQIYI là một nền tảng video trực tuyến của Trung Quốc. iQiyi là trang web chứa một kho video với nội dung vô cùng đa dạng gồm các phim truyền hình, phim điện ảnh, TV show và cả anime. Trên iQiyi, các video được cập nhật liên tục với phụ đề đa ngôn ngữ giúp bạn xem phim dễ dàng mà không gặp bất kỳ rào cản ngôn ngữ nào..


iQIYI hiện là một trong những trang video trực tuyến lớn nhất thế giới, với gần 6 tỷ giờ sử dụng dịch vụ mỗi tháng và hơn 500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. iQIYI là một dịch vụ giải trí trực tuyến sáng tạo dẫn đầu thị trường tại Trung Quốc, kết hợp tài năng sáng tạo với công nghệ, thúc đẩy môi trường đổi mới liên tục và sản xuất nội dung bom tấn. Các bộ phim của iQIYI luôn được khán giả đón nhận nồng nhiệt.


Nền tảng của iQIYI có kho nội dung rất phổ biến, cũng như một thư viện toàn diện về nội dung được sản xuất chuyên nghiệp, từ nội dung do đối tác tạo ra và nội dung do người dùng tạo. iQIYI tạo nên sự khác biệt trong ngành giải trí trực tuyến nhờ nền tảng công nghệ hàng đầu được hỗ trợ bởi AI tiên tiến, phân tích dữ liệu lớn và các công nghệ độc quyền. iQIYI thu hút một số lượng người dùng khổng lồ với sự tham gia to lớn của người dùng và đã phát triển một mô hình kiếm tiền đa dạng từ những dịch vụ thành viên, dịch vụ quảng cáo trực tuyến. Ngoài ra, iQIYI còn có dịch vụ phân phối nội dung, phát sóng trực tiếp, trò chơi trực tuyến, cấp phép IP, tài liệu trực tuyến và thương mại điện tử.


Website: https://www.iq.com/

Trang web iQIYI
Trang web iQIYI
Trang web iQIYI
Trang web iQIYI

Top 9 Web xem phim trực tuyến tốt nhất hiện nay

  1. top 1 VTV Go
  2. top 2 Netflix
  3. top 3 VieON
  4. top 4 FPT Play
  5. top 5 HPLUS
  6. top 6 iQIYI
  7. top 7 DANET
  8. top 8 Zing TV
  9. top 9 WeTV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy