Top 9 Web xem phim trực tuyến tốt nhất hiện nay

  1. top 1 VTV Go
  2. top 2 Netflix
  3. top 3 VieON
  4. top 4 FPT Play
  5. top 5 HPLUS
  6. top 6 iQIYI
  7. top 7 DANET
  8. top 8 Zing TV
  9. top 9 WeTV

FPT Play

FPT Play là dịch vụ truyền hình trực tuyến có thu phí của FPT Telecom. Dịch vụ cung cấp cho người dùng kho nội dung khổng lồ với nhiều thể loại khác nhau, bao gồm phim truyện, chương trình truyền hình, tin tức, thiếu nhi, bóng đá, gameshow và gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước. Trang web luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục, cung cấp cho khách hàng hàng loạt những bộ phim, truyền hình trực tuyến với tốc độ truyền dữ liệu nhanh, chất lượng hình ảnh tuyệt vời, mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho khách hàng.

Ngoài phim, người xem còn có thể tiếp cận với hơn 150 kênh truyền hình khác nhau trong nước và quốc tế từ hệ thống kênh của Đài truyền hình Việt Nam đến VTC, HTV, Cartoon Network,… Mọi người cũng có thể xem phim trên thiết bị di động cá nhân, máy tính để bàn và TV có kết nối internet. Khách hàng có thể lựa chọn xem miễn phí nội dung trên FPT Play hoặc có thể chọn nâng cấp tài khoản (mua gói) để xem được nhiều nội dung hấp dẫn hơn trên web xem phim online này.


Khi trở thành khách hàng của FPT Play, người dùng sẽ luôn “giao tiếp” trực tiếp, đa chiều và tích cực với FPT Play xuyên suốt quá trình sử dụng. Đột phá trong việc tích hợp công nghệ AI đi cùng dịch vụ truyền dẫn viễn thông đưa khách hàng sử dụng trở thành chủ thể quyết định trải nghiệm truyền hình, giúp không chỉ tiết kiệm thời gian và thao tác khi tìm kiếm nội dung mà còn nhận những đề xuất trực quan từ FPT Play. Chưa dừng lại tại đó, khán giả còn dễ dàng tương tác theo thời gian thực với nội dung đang theo dõi, quyết định diễn biến tiếp theo của chương trình như lựa chọn góc máy quay, giao tiếp với MC, bình luận, tham gia trò chơi hay tiến hành bình chọn/xếp thứ hạng… Quả là một trang web tiện ích và thông minh đúng không nào.


Website: https://fptplay.vn/

Trang web FPT Play
Trang web FPT Play
Trang web FPT Play
Trang web FPT Play

Top 9 Web xem phim trực tuyến tốt nhất hiện nay

  1. top 1 VTV Go
  2. top 2 Netflix
  3. top 3 VieON
  4. top 4 FPT Play
  5. top 5 HPLUS
  6. top 6 iQIYI
  7. top 7 DANET
  8. top 8 Zing TV
  9. top 9 WeTV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy