Viện Tóc Keeng Hair Studio

top 12
Kim Ngọc

Hiện nay, số lượng các salon làm tóc mọc lên rất nhiều. Tuy nhiên để đảm bảo chọn được một salon làm tóc đẹp và giá rẻ thì là điều không hề dễ dàng. Viện Tóc Keeng Hair Studio chính là một trong những lựa chọn hàng đầu cho bạn có thể đảm bảo được cả hai yếu tố này tại Nghệ An.

Sở dĩ Viện Tóc Keeng Hair Studio được nhiều người lựa chọn như vậy bởi chất lượng dịch vụ làm tóc mà salon mang lại thực sự khiến các nàng vô cùng hài lòng. Trình độ làm tóc không phải bàn cãi nhiều, bất kì yêu cầu nào salon đều nhanh chóng được thực hiện. Những mái tóc uốn sóng lơi "đẹp banh" hoặc nhuộm màu chuẩn chỉnh xuất sắc là các "tác phẩm" nổi bật ở salon tóc này. Hóa chất sử dụng đều là sản phẩm chính hãng, đảm bảo an toàn, không gây hại tới sức khỏe.

Không chỉ đem lại dịch vụ chất lượng, giá cả làm tóc tại Viện Tóc Keeng Hair Studio cũng vô cùng hợp lý, vừa túi tiền với mọi chị em. Cùng với đó là nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá trong năm tạo điều kiện cho chị em có cơ hội làm tóc với chi phí tiết kiệm hơn. Giờ đây, chỉ cần một khoản chi phí nhỏ, bạn đã có thể thay đổi diện mạo để trở nên thật ấn tượng và sành điệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 177 Ngư Hải, TP Vinh

Điện thoại: 0344 617 872

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083283365563

Viện Tóc Keeng Hair Studio
Viện Tóc Keeng Hair Studio
Viện Tóc Keeng Hair Studio
Viện Tóc Keeng Hair Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy