Siêu Thị Tóc Anh Tuấn

top 1
Linh Dâu Tây

Được đánh giá là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín và nổi tiếng tại Nghệ An hiện nay, Siêu Thị Tóc Anh Tuấn hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Anh Tuấn đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh tiếng khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ, nổi bật phải kể đến là giải Cây Kéo Vàng Toàn Quốc 2013. Mặc dù vậy, thế nhưng Siêu Thị Tóc Anh Tuấn vẫn chưa bao giờ hài lòng trước những thành công đã đạt được và luôn cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa, cũng như tiếp tục sáng tạo thêm thật nhiều những mẫu tóc bắt kịp với xu hướng thời trang đang thịnh hành. Vậy nên, các bạn không cần lo lắng gì khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho những người thợ lành nghề tại đây, đảm bảo sẽ luôn hợp mốt, hợp thời.


Bên cạnh đó, với mong muốn đem lại vẻ đẹp tự tin cuốn hút không chỉ ở một mái tóc đẹp mà còn là một mái tóc khỏe, Siêu Thị Tóc Anh Tuấn vẫn luôn chú trọng vào chất lượng các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng và tất cả đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, thông qua đó có thể giúp bạn phục hồi được tất cả các loại tóc hư tổn một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt, hiện nay Siêu Thị Tóc Anh Tuấn đang áp dụng công nghệ nhuộm phủ bóng tóc bằng Nano là một phương pháp chăm sóc, làm đẹp tóc được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn.


Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc bị xơ, khô cứng, hư tổn thì dịch vụ này chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Vậy nên, hãy đến với nơi này ngay từ bây giờ, để có thể trải nghiệm cũng như tìm lại vẻ óng mượt cho mái tóc cùng độ sáng bóng hoàn hảo sau khi nhuộm với dịch vụ phủ bóng tóc bằng công nghệ nano của Siêu Thị Tóc Anh Tuấn nhé. Nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với mức giá cực ưu đãi giúp bạn tiết kiệm được chi phí làm đẹp, hay những mini game đầy thú vị với những phần quà cực hấp dẫn nhân các dịp đặc biệt. Chính vì vậy, nếu chị em quan tâm có thể ghé qua fanpage của salon để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0974 757 055 & 0918 656 818

Email: viettinkimlien@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/SieuThiTocAnhTuan

Siêu Thị Tóc Anh Tuấn
Siêu Thị Tóc Anh Tuấn
Siêu Thị Tóc Anh Tuấn
Siêu Thị Tóc Anh Tuấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy