Hair Salon Trần Tài

top 11
Kim Ngọc

Toạ lạc tại số 114B Lý Tự Trọng, Tp Vinh, Hair Salon Trần Tài là điểm làm tóc lý tưởng cho các nàng muốn thay đổi diện mạo bản thân. Bất kì yêu cầu nào của khách hàng, tóc dù khô xơ hư hỏng tới đâu cũng sẽ đều thực hiện được. Các kiểu tóc được nhiều nàng lựa chọn khi đến tiệm đó là tóc uốn sóng nước, tóc dập xù, ép thẳng,... kiểu tóc nào cũng nhận được vô số những đánh giá và phản hồi tích cực từ phía chị em.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, cả thợ chính và thợ phụ đều thường xuyên học hỏi nâng cao tay nghề đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các nàng. Với nhiều năm hoạt động trong nghề cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình, Hair Salon Trần Tài nhận được vô số những đánh giá 5 sao từ phía khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm.

Thêm nữa, các sản phẩm mà Hair Salon Trần Tài dùng đều là hàng chính hãng 100%, tuyệt đối không gây hại tới sức khỏe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Salon có không gian thoáng, rộng, tuy nhiên rất đông khách vào những ngày cuối tuần. Vì vậy bạn nên đặt lịch trước khi qua để không phải chờ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114B Lý Tự Trọng, Tp Vinh

Điện thoại: 0986 132 306

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhTai404

Hair Salon Trần Tài
Hair Salon Trần Tài
Hair Salon Trần Tài
Hair Salon Trần Tài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy