Viện Tóc Hoài

Viện Tóc Hoài là một trong những salon nhuộm tóc hàng đầu hiện nay tại Phú Yên, đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý. Đến với Viện Tóc Hoài quý khách hàng sẽ được các nhà tạo mẫu tóc, nhuộm tóc chuyên nghiệp với kinh nghiệm trên 13 năm.


Các nhà tạo mẫu, nhuộm tóc của Viện Tóc Hoài luôn tham dự đào tạo khóa huấn luyện làm tóc tại: Malaysia và Hàn Quốc kết sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu tóc, mẫu nhuộm hợp thời trang, đẹp để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất.


Bạn sẽ được tư vẫn kiểu tóc phù hợp với tính cách và cá tính của bạn. Những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất, luôn được Viện Tóc Hoài cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc đúng chuẩn ”đẹp – độc – lạ” được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này.


Trang thiết bị đồng bộ, hiện đại nhất được biết từ trước đến nay tạo cho Viện Tóc Hoài một đẳng cấp vượt trội, xứng đáng với thương hiệu. Khi bước chân vào Viện Tóc Hoài , Quý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 103 Lê trung Kiên, P. 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0387 874 844
Fanpage: www.facebook.com/Viện-Tóc-Hoài-401935423478572/

Viện Tóc Hoài
Viện Tóc Hoài
Viện Tóc Hoài
Viện Tóc Hoài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy