Salon Nhân

Một khi đã nhắc đến những salon nhuộm tóc đẹp và uy tín nhất Tuy Hòa thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua Hair Salon Nhân. Đây là một salon làm tóc có tiếng về những nguyên liệu chất lượng. Dù làm hóa chất từ ép, uốn cho đến nhuộm, tóc vẫn cứ bóng lên, chắc khỏe. Tại đây, bạn có thể thử ngay với những màu lên tông nhẹ như nâu socola, xám khói hoặc nổi bật hơn với những màu tóc ombre thời thượng.


Đây không chỉ là một salon tóc bình thường mà còn là một viện tóc đẹp có tiếng tăm trong ngành tóc này. Chuyên gia cắt tóc chuyên nghiệp Salon Nhân nổi tiếng nhất nhì trong ngành tóc và thường xuyên tham gia vào các sự kiện, cuộc thi, buổi trình diễn thời trang và luôn trong vai trò một nhà tạo mẫu tóc cho những ngôi sao, ca sĩ, diễn viên…


Mặt khác, khi đến với Salon Nhân, bạn không chỉ trở nên đẹp hơn, quý phái hơn bởi những kiểu tóc nổi bật, độc đáo, màu nhuộm đa dạng mà còn được tư vấn về cách chăm sóc tóc tại gia sao cho thật hợp lý, để từ đó giúp bạn bảo vệ mái tóc của chính mình để luôn thật chắc khỏe, thật óng ả và bóng mượt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 122C Lê Lợi, Phường 3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
  • 260 Nguyễn Văn Linh, Phú Lâm, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0766 633 626
Email: levannhan011975@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhansalon/

Salon Nhân
Salon Nhân
Salon Nhân
Salon Nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy