Salon Tóc Kevin Hiếu

Salon Tóc Kevin Hiếu vẫn dành được cho mình một chỗ đứng vững trong lòng chị em nhờ luôn luôn update những xu hướng nhuộm tóc mới nhất để phục vụ cho khách hàng. Nếu bạn đang muốn nhuộm hoặc uốn tóc nhưng luôn lo sợ tóc dễ bị yếu hoặc khó chăm sóc thì đây chắc hẳn là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn đấy nhé.


Salon tóc Kevin Hiếu luôn sử dụng những sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới Goldwell, L’oreal, Compagnia Del Colore… và những kỹ thuật mới nhất tạo cho bạn một mái tóc mềm mại, bóng khỏe, phù hợp với gương mặt và cá tính của bạn.


Nếu bạn chưa từng thử những kiểu tóc phá cách và cá tính thì hãy tự tin và đến Salon Tóc Kevin Hiếu nếu muốn thay đổi nhé. Nơi đây hội tụ nhiều tay kéo vàng lâu năm và có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo mẫu tóc, tư vấn những kiểu tóc phù hợp với gương mặt của bạn. Với không gian thoáng mát và đội ngũ nhân viên làm tóc thân thiện và chuyên nghiệp đã qua đào tạo.


Chuyên :

  • Nhuộm Phục hồi.
  • Uốn Phục hồi.
  • Duỗi Phục hồi.
  • Trung Tâm chữa trị tóc hư tổn.

Các mẫu nhuộm hiện đại trẻ trung đang hot nhất tại đây sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc đẹp đầy quyến rũ và cá tính. Hãy đến với Salon tóc Kevin Hiếu để được trải nghiệm các dịch vụ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp hàng đầu của salon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63 Nguyễn Thái Học, P. 3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0917 670 206
Fanpage: www.facebook.com/SalonTocKevinHieu/

Salon Tóc Kevin Hiếu
Salon Tóc Kevin Hiếu
Salon Tóc Kevin Hiếu
Salon Tóc Kevin Hiếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy