Viện thẩm mỹ Seoul Center

top 1
Phương Trinh

Là địa chỉ làm đẹp có dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại TP. HCM, nên dịch vụ nhấn mí tại Viện thẩm mỹ Seoul Center cũng được đông đảo các khách hàng lựa chọn và đánh giá rất cao.


Hiện tại, Viện thẩm mỹ Seoul Center đang thực hiện nhấn mí theo 2 phương pháp đó là nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí kết hợp lấy mỡ giúp đôi mắt trẻ trung hơn. Kỹ thuật thẩm mỹ tác động siêu nhẹ, sử dụng những sợi chỉ chuyên biệt và đính kết những đường cố định để tạo nếp mí mới. Thông qua đó, người thực hiện sở hữu mắt to hơn, cân đối và sắc nét hơn với thời gian hồi phục cực ngắn.

Khác với những công nghệ cũ, nhấn mí Hàn Quốc có thời gian thực hiện nhanh, hiệu quả làm đẹp lâu dài và không gây bất cứ ảnh hưởng hay tác động nào. Seoul Center là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ này.


Seoul Center có hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, toàn bộ không gian làm đẹp được thiết kế chuyên biệt. Khách hàng sẽ trải nghiệm được cảm giác thoải mái, được nhấn mí mắt trong phòng phẫu thuật vô trùng, có đầy đủ các thiết bị hiện đại để đảm bảo kết quả tốt nhất. Toàn bộ hệ thống máy móc tại Seoul Center được chuyển giao từ các nước phát triển, luôn luôn đổi mới và cập nhật để chạy kịp xu hướng hiện đại.


Một trong những điều mà Seoul Center tự hào nhất chính là đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa với năm kinh nghiệm trong nghề. Mỗi bác sĩ đảm nhận một chuyên khoa riêng, luôn chăm chút và tỉ mỉ trong suốt quá trình thực hiện. Tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng mí mắt của mỗi người, bác sĩ sẽ áp dụng công nghệ nhấn mí để tạo nên những “cửa sổ tâm hồn” long lanh, cân đối. Hơn hết, sự tận tâm, nhiệt tình của các bác sĩ Seoul Center sẽ giúp khách hàng bớt đi những căng thẳng và lo âu khi thực hiện nhấn mí mắt.


Ưu điểm của dịch vụ nhấn mí mắt tại Viện thẩm mỹ Seoul Center:

  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới trên thế giới để đáp ứng đa dạng nhu cầu của chị em.
  • Hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, sang trọng với đầy đủ các máy móc, công nghệ hiện đại, từ đó hỗ trợ nhấn mí mắt hiệu quả, hạn chế tối đa xâm lấn, mang lại kết quả thẩm mỹ như mong muốn.
  • Chỉ được sử dụng trong kỹ thuật nhấn mí là loại chỉ sinh học cao cấp, có bán kính cực kỳ nhỏ, từ đó tạo nên mí tự nhiên, không gây sưng đau, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Đặc biệt, loại chỉ này đã được FDA chứng nhận an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây bất kỳ kích ứng hay tác dụng phụ nào.
  • Quy trình nhấn mí được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế trong điều kiện vô trùng – vô khuẩn tuyệt đối, loại bỏ khả năng lây nhiễm chéo, ngăn ngừa tối đa các biến chứng có thể xảy ra.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. Đồng thời, chính sách bảo hành lâu dài và chi phí hợp lý với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nhấn mí mắt tại Seoul Center được ưa chuộng là nhờ áp dụng công nghệ hiện đại cùng những quyền lợi thiết thực cho tín đồ làm đẹp. Theo đó, mỗi khách hàng khi lựa chọn Seoul Center đều được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc.

Thương hiệu thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo làm đẹp giá tốt, hỗ trợ trả góp không lãi suất khi thẩm mỹ. Đặc biệt hơn, đội ngũ y bác sĩ tại đây luôn chú trọng hỗ trợ những bí quyết chăm sóc tại nhà để có được kết quả lành thương nhanh, tăng cường hiệu quả sau khi thẩm mỹ.


Nếu đôi mắt bạn bị khuyết điểm, bạn muốn thay đổi nó thì hãy đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Seoul Center tại 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TpHCM. Tùy vào tình trạng mắt bạn sẽ được tư vấn kỹ thuật thực hiện hiệu quả nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

CTY BỆNH VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOULCENTER.VN

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P. 11 Quận 10 (Ngay Vòng Xoay Dân Chủ)

SEOULSPA.VN - Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện Hàng Đầu Việt Nam

Quy mô hơn 45 Chi Nhánh Trên Toàn Quốc

Hotline: 18000 88878 - 0914 117 811

Website: https://seoulcenter.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn

Viện thẩm mỹ Seoul Center
Viện thẩm mỹ Seoul Center
Viện thẩm mỹ Seoul Center
Viện thẩm mỹ Seoul Center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy