Nhấn mí Dr. Duy

Nếu là một tín đồ làm đẹp và là người thực sự quan tâm đến dịch vụ nhấn mí thì chắc hẳn đã không ít lần bạn từng nghe qua kỹ thuật nhấn mí xuyên qua sịn mi. Đây được biết đến là phương pháp nhấn mí có sự kế thừa từ một số phương pháp nhấn mí trước đây mà tiêu biểu là kế thừa từ kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc. Không có quá nhiều sự khác biệt, nhấn mí tại Dr. Duy cũng hướng đến mục đích tạo cho đôi mắt trở nên hai mí và đều luồn chỉ thẩm mỹ ở những điểm cố định được vẽ sẵn để tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Song, sự cải tiến từ phương pháp nhấn mí này mang lại đó chính là kỹ thuật xác định các điểm liên kết để luồn chỉ khi tiến hành. Chỉ được sử dụng là loại chỉ thẩm mỹ kép, không tiêu, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao, nhanh chóng, an toàn, duy trì bền lâu. Chính nhờ những điểm khác biệt ấy mà sau khi thực hiện mí mắt đậm hơn, có điểm nhấn sắc nét, có chiều sâu và đuôi mắt cong quyến rũ. Và đó cũng là lý do vì sao nhấn mí tại Dr. Duy lại được nhiều chị yêu thích đến vậy.


Địa chỉ nhấn mí được rất nhiều bạn trẻ truyền tai nhau là nơi nhấn mí do trực tiếp bác sĩ Lê Trần Duy thực hiện với giá chỉ có 3,7 triệu đồng và được bảo hành nếp mí Vĩnh viễn. Thường các bạn muốn làm phải đặt lịch trước khoảng 3 ngày. Cam kết đẹp ngay sau 30 phút. Hoàn tiền 100% nếu không đẹp. Phương pháp: Nhấn mí xuyên qua sụn mi, là phương pháp tạo ra mắt 2 mí mới nhất bằng cách luồn sợi chỉ xuyên qua sụn mi. Tạo ra mắt 2 mí tự nhiên và bền Vĩnh viễn, không những thế và còn có thể xóa mí lót và chỉnh lại mí không đều.


Tại sao nên chọn thẩm mỹ Bs Duy:

  • Thạc sĩ bác sĩ Duy đích thân thăm khám, và giải đáp thắc mắc cho bạn
  • Làm xong về liền không cần nghỉ dưỡng
  • Bác sĩ kinh nghiệm 10 năm làm việc tại bệnh viện lớn và tu nghiệp nước ngoài
  • Bảo hành nếp mí Vĩnh Viễn
  • Phòng phẫu thuật đạt chuẩn y khoa
  • Dụng cụ: chỉ khâu, thuốc tê Pháp..
  • Giá cả hợp lý: 3,7 triệu đồng

Từ những điều nói trên, bạn còn chờ gì nữa? Hãy để đôi cửa sổ tâm hồn của bạn thôi miên người đối diện chỉ bằng một cái chớp mắt có chiều sâu và đầy thông điệp từ dịch vụ nhấn mi mắt tại Dr. Duy - địa chỉ làm đẹp uy tín với cơ sở vật chất tiện nghi đẳng cấp nhất, chuyên viên tay nghề cao, tâm huyết và trang thiết bị hiện đại chất lượng nhập khẩu từ nước ngoài.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, P.7, Quận 10, TP. HCM
  • Hotline: 0785184456 - Dr. Duy
  • Website: drletranduy.com
Thẩm mỹ Dr. Duy
Thẩm mỹ Dr. Duy
Thẩm mỹ Dr. Duy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy