Viện thẩm mỹ La Ratio

top 7
Thu Hà

Viện thẩm mỹ La Ratio là một trong những địa chỉ có dịch vụ cắt mí và nhấn mí đẹp, an toàn và uy tín tại địa bàn TPHCM. Với phương châm “Hướng tới vẻ đẹp thẩm mỹ tỷ lệ vàng”, cơ sở này không ngừng đổi mới máy móc, thiết bị và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến vào các dịch vụ làm đẹp. Ngoài ra, viện thẩm mỹ La Ratio còn hội tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn sâu và không ngừng cập nhật các xu hướng làm đẹp trên thế giới.


Bên cạnh đó, cơ sở này còn được đầu tư về cơ sở hạ tầng nhằm đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn và hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Viện thẩm mỹ La Ratio được xây dựng theo lối kiến trúc sang trọng, ấm cúng và hiện đại. Cơ sở này có các dịch vụ thẩm mỹ nổi bật như độn thái dương, độn cằm, phẫu thuật căng da mặt, trẻ hóa làn da, nâng mũi và thẩm mỹ mắt.


Khách hàng trải nghiệm dịch vụ cắt mí, nhấn mí tại viện thẩm mỹ La Ratio sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn dịch vụ phù hợp. Sau đó được làm sạch, chăm sóc da, đo vẽ mí mắt và tiến hành tiểu phẫu. Với đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng với sự hỗ trợ của máy móc và thiết bị hiện đại, cơ sở này cam kết dịch vụ nhấn mí, cắt mí chỉ mất khoảng 4 ngày để phục hồi và giảm thiểu được mức độ đau trong quá trình thực hiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 1800 6653

Email: info@laratio.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu/

Website: https://laratio.vn/

Viện thẩm mỹ La Ratio
Viện thẩm mỹ La Ratio
Viện thẩm mỹ La Ratio
Viện thẩm mỹ La Ratio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy