Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Us Beauty

top 6
Trần Linh

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Us Beauty được xây dựng với nguồn cảm hứng từ phong cách châu Âu, tạo nên không gian độc đáo từ sảnh chính đến từng khu vực dịch vụ, đều mang nét đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế. Ngay khi bước vào, khách hàng được đón tiếp trong không gian thân thiện, thoải mái và thư giãn. Với thiết kế sang trọng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Us Beauty mang đến cho khách hàng cảm giác như được đặt lên hàng đỉnh, xứng đáng với những gì họ mong muốn.

Sự uy tín của Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Us Beauty không đến từng cơ sở làm đẹp thông thường. Được đánh giá cao và tin cậy bởi một đội ngũ khách hàng đa dạng, đây là điểm đến lý tưởng dành cho những ai đặt tiêu chí chất lượng và uy tín lên hàng đầu.

Khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu trong mọi quyết định tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Us Beauty. Đội ngũ chuyên viên tận tâm, chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn lòng tư vấn cẩn thận về mọi khía cạnh của liệu trình làm đẹp. Họ cam kết rõ ràng với khách hàng về kỹ thuật, kết quả và hậu quả của dịch vụ, mang đến sự an tâm và tin tưởng cho mọi khách hàng trước, trong và sau mỗi liệu trình làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A7 Mạc Đĩnh Chi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0853 825 999 & 0862 453 889
Fanpage: www.facebook.com/VTMUSBeauty/
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Us Beauty
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Us Beauty
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Us Beauty
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Us Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy