Viện Thẩm Mỹ Amia Beauty

top 9
Trần Linh

Khi nhắc đến nghệ thuật làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ thật sự đóng vai trò quan trọng trong việc biến đổi hoàn toàn diện mạo cá nhân. Từ việc chỉnh sửa mí mắt để tạo ra cặp mí đôi rõ nét, đến việc tạo hình mũi cao và thanh tú, phẫu thuật thẩm mỹ mang lại sự tự tin và tạo điểm nhấn rõ nét trên khuôn mặt, tạo ra ấn tượng mạnh mẽ từ lần gặp gỡ đầu tiên. Viện Thẩm Mỹ Amia Beauty cung cấp dịch vụ này với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Mặc dù mới ra mắt nhưng Viện Thẩm Mỹ Amia Beauty nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tốt từ các chị em tại TP. Đà Lạt.


An toàn luôn được đặt lên hàng đầu tại Viện Thẩm Mỹ Amia Beauty, với sức mạnh của công nghệ tiên tiến và đội ngũ bác sĩ có trình độ cao. Tất cả các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ đều có bằng cử nhân từ các trường đại học y uy tín hàng đầu Việt Nam. Họ cũng đã có thời gian dài học tập và thực tập tại các quốc gia nổi tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới.


Với triết lý "làm đẹp an toàn", quá trình tư vấn và thăm khám tại Viện Thẩm Mỹ Amia Beauty được đặc biệt chú trọng. Trước khi thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ thăm khám toàn diện tình trạng sức khỏe của khách hàng, bao gồm các xét nghiệm máu, gan, thận, phổi và thực hiện mô phỏng hình ảnh 3D. Sau khi hoàn thành quá trình thăm khám và tư vấn, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật theo quy trình chuẩn mực của Bộ Y tế, đảm bảo tính chính xác và an toàn cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 159 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 1900 8001
Website: amiabeauty.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61553838665128
Viện Thẩm Mỹ Amia Beauty
Viện Thẩm Mỹ Amia Beauty
Viện Thẩm Mỹ Amia Beauty
Viện Thẩm Mỹ Amia Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy