Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh có mặt trên thị trường từ năm 2010, được đánh giá là một trong những đơn vị tiên phong, đưa ngành công nghệ thẩm mỹ Việt Nam lên tầm cao mới, với chất lượng dịch vụ thế giới. Với 7 năm phát triển vượt bậc, Linh Anh tự hào giữ vững vị trí dẫn đầu và khẳng định thương hiệu đẳng cấp. Mang đến những giá trị thực cho khách hàng qua những dịch vụ công nghệ hàng đầu trên thế giới.


Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh 7 năm dẫn đầu trong ngành và liên tục phát triển, Linh Anh sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ trên toàn đất nước, đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Đà Lạt cùng đội ngũ bác sĩ đầu ngành, các chuyên viên có kiến thức và tay nghề cao trong ngành. Linh Anh tự hào khi được sự tin yêu của gần 1.000.000 khách hàng toàn nước.


Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh tọa lạc nổi bật, lộng lẫy tại một trong những con đường lớn của Đà Lạt, Linh Anh mang một không gian xa hoa, sang trọng, thoáng rộng. Các khu dịch vụ đẳng cấp, sạch sẽ đạt tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế theo phong cách tao nhã, gần gũi, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu khi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0982 396 666
Website: thammylinhanh.vn
Fanpage: www.facebook.com/VTM.LinhAnh.DaLat/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy