Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam

Với mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ dịch vụ thẩm mỹ an toàn, cải thiện khuyết điểm và tạo nên vẻ đẹp tự nhiên đầy cuốn hút đúng với slogan "Đẹp tự nhiên trọn niềm tin", Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam ra đời với mục tiêu trở thành cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu tại Hà Tĩnh. Từ khi thành lập, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam đã và đang không ngừng tìm tòi và cập nhật phương pháp làm đẹp hiệu quả và tiên tiến nhất cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao để giữ vững lời cam kết với mỗi khách hàng. Chính vì thế, có thể nói Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam hiện nay đang là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, nhận được sự tin cậy từ cộng đồng làm đẹp ở Hà Tĩnh.


Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam là một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến dịch vụ trị thâm uy tín tại Hà Tĩnh. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam được chính khách hàng đánh giá cao bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, dịch vụ chất lượng hiệu quả cùng một mức chi phí rất phải chăng.


Tại đây điều trị bằng laser là một lựa chọn tiên tiến để trị thâm môi. Với công nghệ laser ablative, bạn có thể có được đôi môi mềm mại, hồng hào một cách dễ dàng. Phương pháp này sử dụng ánh sáng để thâm nhập sâu vào da và kích thích các tế bào mới đồng thời loại bỏ các tế bào da cũ bị hư hại. Nó giúp tẩy tế bào chết sâu cho da và loại bỏ sắc tố thông qua công nghệ phân đoạn. Đây là một điều trị không xâm lấn, an toàn và không đau. Các đợt điều trị liên tiếp nhau được khuyến nghị trong khoảng thời gian 3 – 4 tuần.


Với phong cách phục vụ tận tình - chu đáo, cơ sở khang trang - trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ phẫu thuật có trình độ chuyên môn cao, nhân viên chuyên nghiệp. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam thực sự là một địa chỉ tin cậy giúp khách hàng hạnh phúc trong gia đình, tự tin trong giao tiếp và thành công hơn trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 152 Xuân Diệu, P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0969 700 440
Fanpage: www.facebook.com/VTMQuocTeGangnamHaTinh/

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam

Top 6 Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

  1. top 1 Viện Thẩm mỹ H Beauty Clinic
  2. top 2 Melia Spa
  3. top 3 Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
  4. top 4 Thẩm Mỹ Trung Nam
  5. top 5 Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam
  6. top 6 Spa Đẹp+

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy