Melia Spa

top 2
Thịnh Nguyễn Sỹ

Melia Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín với nhiều đặc điểm nổi bật nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Melia Spa cung cấp rất nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt dịch vụ trị thâm tại đây nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng trực tiếp trải nghiệm. Đến với Melia Spa trị thâm, bạn sẽ nhận được tiếp đón và chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ có trình độ tay nghề cao.


Hiện nay Melia Spa đang sử dụng các công nghệ trị thâm mụn hiện đại như Chạy C trị thâm, vi kim tảo biển, PRP 3.0, Doctor Laser Pico CS,…Các công nghệ này đều là dịch vụ trị thâm mụn độc quyền tại Melia Spa được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Bởi chúng mang lại hiệu quả cao lại vô cùng an toàn, không gây lại ảnh hưởng xấu cho da.


Với mục tiêu tạo ra thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu luôn đồng hành trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ hướng đến tiêu chí hoàn hảo "Chân - Thiện - Mỹ", Melia Spa ra đời đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng của cơ sở thẩm mỹ uy tín từ cơ sở vật chất đến đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao luôn đi đầu trong việc khám phá và áp dụng công nghệ làm đẹp mới nhất để giúp cho những ai không may mắn về hình thức bên ngoài có thể trở nên xinh đẹp và thuận lợi hơn trong công việc cũng như giao tiếp hàng ngày.


Những trải nghiệm nổi bật trong dịch vụ làm đẹp của Melia Spa là:

  • Cơ sở vật chất hiện đại với liệu trình làm đẹp nghiêm ngặt, thiết kế tiêu chuẩn với mỹ phẩm nổi tiếng có công dụng vượt trội và đội ngũ kỹ thuật viên giỏi tay nghề.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, tâm huyết trong chăm sóc khách hàng.

Với không gian đẳng cấp chuyên phục vụ nhu cầu làm đẹp cho khách hàng với phòng điều trị riêng biệt, tạo cảm giác thoải mái. Quy trình thẩm mỹ khép kín, bảo đảm an toàn tuyệt đối với kỹ thuật chuyên nghiệp và công nghệ hiện đại. Có thể khẳng định Melia Spa là địa chỉ an toàn để chị em chọn lựa khi có nhu cầu làm đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 149 Xuân Diệu, P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 023 9389 7999 & 0967 882 266
Email: vienthammymelia@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/meliaspa149xuandieu.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Melia Spa
Melia Spa
Melia Spa
Melia Spa

Top 6 Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

  1. top 1 Viện Thẩm mỹ H Beauty Clinic
  2. top 2 Melia Spa
  3. top 3 Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
  4. top 4 Thẩm Mỹ Trung Nam
  5. top 5 Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam
  6. top 6 Spa Đẹp+

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy