Thẩm Mỹ Trung Nam

Thêm một địa chỉ làm đẹp nữa cho chị em đó là Thẩm Mỹ Trung Nam. Thẩm Mỹ Trung Nam là điểm đến của rất nhiều khách hàng bởi có vô số những dịch vụ từ điều trị mụn, nám tàn nhang, massage body, viêm nang đến thu nhỏ lỗ chân lông, điều trị mụn thịt... Tới đây bạn sẽ được tư vấn sử dụng dịch vụ phù hợp nhất, an toàn nhất trong thời gian nhanh nhất và với giá thành hợp lý nhất.


Với phương pháp điều trị thâm body là sự kết hợp giữa việc loại bỏ các tế bào thâm, xỉn màu, các hắc sắc tố và nuôi dưỡng vùng da bị tổn thương bằng chuỗi công nghệ tân tiến trên thế giới được FDA chứng nhận. Phác đồ đặc trị thâm body của Thẩm Mỹ Trung Nam được tiến hành theo nguyên lý tái tạo và nuôi dưỡng vùng da thâm, nên mang lại hiệu quả cao, kết quả bền vững.


Sở hữu cho mình một không gian rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt yên tĩnh, Thẩm Mỹ Trung Nam không chỉ là nơi chăm sóc cho nàng về sắc đẹp mà đó còn là một nơi để thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nơi đây còn thu hút khách hàng bởi sự nhiệt tình, tỉ mỉ trong từng dịch vụ.


Đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên học hỏi, trau dồi kiến thức để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Không gian thoáng đãng, sạch sẽ chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Thêm nữa, Thẩm Mỹ Trung Nam thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng vào những ngày lễ tết, bạn hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 77 Phan Đình Giót, P. Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0946 722 208
Email: Doinam2208@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Thammytrungnam

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Thẩm Mỹ Trung Nam
Thẩm Mỹ Trung Nam
Thẩm Mỹ Trung Nam
Thẩm Mỹ Trung Nam

Top 6 Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

  1. top 1 Viện Thẩm mỹ H Beauty Clinic
  2. top 2 Melia Spa
  3. top 3 Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
  4. top 4 Thẩm Mỹ Trung Nam
  5. top 5 Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam
  6. top 6 Spa Đẹp+

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy