Viện Thẩm Mỹ La Ratio

top 5
Trúc My
La Ratio là một trong những viện thẩm mỹ uy tín bậc nhất hiện nay, luôn đón đầu các xu hướng thẩm mỹ hiện đại và là một trong những VTM đầu tiên tại Việt Nam đã đưa công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới vào ứng dụng phục vụ quý khách hàng.

Viện thẩm mỹ La Ratio thường xuyên chiêu mộ nhân tài, đào tạo và phát triển đội ngũ từ bác sĩ đến kỹ thuật viên. Đội ngũ nhân viên La Ratio đảm bảo liên tục cập nhật kiến thức mới, nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng mềm nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt.


Cơ sở vật chất tại Viện thẩm mỹ La Ratio luôn tạo được điểm nhấn và sự khác biệt trong lòng mỗi khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Thiết kế không gian làm đẹp theo chuẩn 5 sao vô cùng sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi nhưng không kém phần hiện đại. La Ratio xây dựng khu sảnh chờ cao cấp rộng với nội thất sang trọng được bài trí vô cùng bắt mắt, giúp khách hàng thoải mái và thực sự yên tâm khi làm đẹp. Phòng chờ có không gian riêng tư, âm nhạc du dương, đảm bảo mang đến sự hài lòng cao nhất.

Viện thẩm mỹ La Ratio
chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc khi thực hiện các liệu trình làm đẹp nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả cao cho khách hàng. Toàn bộ trang thiết bị, máy móc, công nghệ thẩm mỹ được nhập khẩu các nước phát triển, có tính năng hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của Bộ Y tế.


Để đảm bảo mọi khách hàng đều nhận được vẻ đẹp và hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, Viện thẩm mỹ La Ratio đã trực tiếp chuyển giao những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, áp dụng vào các dịch vụ tại La Ratio. Các công nghệ làm đẹp này đều đã được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và cam kết mang lại hiệu quả trông thấy sau khi sử dụng


Quy trình thực hiện tiêm môi trái tim tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra môi của bạn trước. Từ đó xác định phương pháp tạo môi phù hợp với yêu cầu của khách hàng, đồng thời xác định liều lượng chất làm đầy cần tiêm.
  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe
    Trước đó, bác sĩ kiểm tra sức khỏe của khách hàng để đảm bảo việc cơ thể và tình trạng sức khỏe của bạn có đủ điều kiện để tiến hành tiêm môi trái tim không.
  • Bước 3: Đo vẽ, xác định vị trí cần tiêm
  • Bước 4: Ủ tê
  • Bước 5: Tiêm môi trái tim
    Bác sĩ sử dụng kim tiêm chuyên dụng để tiêm chất làm đầy vào những vị trí đã xác định, đồng thời tạo hình môi trái tim tự nhiên nhất.
  • Bước 6: Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc môi tại nhà


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 1800 6653
Email: info@laratio.vn
Website: https://laratio.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
Viện Thẩm Mỹ La Ratio
Viện Thẩm Mỹ La Ratio
Viện Thẩm Mỹ La Ratio
Viện Thẩm Mỹ La Ratio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy