Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

top 2
Trúc My

Là hệ thống thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam với 50 chi nhánh. Seoul Center khẳng định vị thế khi sở hữu cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn. Thẩm Mỹ Viện Seoul Center hiện là cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ tiêm filler đẹp, an toàn và tốt nhất trên thị trường hiện nay.


Tiêm filler môi trái tim là một trong những dịch vụ được rất đông khách hàng yêu thích sử dụng khi đến với Seoul Center. Tại đây, khách hàng sẽ được gặp gỡ trực tiếp những bác sĩ, chuyên viên giỏi, được đào tạo chuyên nghiệp tại các trường đại học nổi tiếng. Cùng với kinh nghiệm thực tế nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, các bác sĩ, chuyên viên sẽ tư vấn và cam kết giúp bạn có được đôi môi đẹp, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt nhất.

Những dòng sản phẩm filler được sử dụng tại Seoul Center đều có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài và có giấy chứng nhận của Cục quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA). Đồng thời những loại filler này cũng đều được Bộ Y tế cho phép lưu hành tại thị trường Việt Nam nên có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.


Ngoài ra khi đến với Seoul Center, khách hàng sẽ bước đến môi trường thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế, với không gian rộng rãi, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn khi sử dụng dịch vụ.


Để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả làm đẹp ưng ý nhất cho khách hàng, toàn bộ quy trình tiêm filler môi trái tim tại Seoul Center sẽ được thực hiện:
  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Các bác sĩ tại Seoul Center sẽ trực tiếp gặp để xem xét tình trạng môi, đưa ra những tư vấn về kiểu dáng và cách thực hiện để giúp bạn có được đôi môi trái tim đẹp và cân đối với khuôn mặt
  • Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát. Để đảm bảo không xảy ra tình trạng dị ứng hay các vấn đề khác trong và sau khi tiêm filler, bạn sẽ được khám sức khỏe tổng quát trước khi thực hiện
  • Bước 3: Xác định liều lượng và vị trí cần tiêm filler. Bác sĩ sẽ xác định liều lượng filler cần tiêm và đo, vẽ trước những vị trí sẽ được tiêm filler trên môi.
  • Bước 4: Khử trùng và gây tê. Trước khi tiến hành tiêm filler, khu vực phòng phẫu thuật sẽ được khử trùng để đảm bảo an toàn vệ sinh. Bạn cũng sẽ được gây tê để không có bất kỳ cảm giác đau hay khó chịu trong suốt quá trình tiêm filler.
  • Bước 5: Tiến hành tiêm filler môi trái tim. Quá trình tiêm filler sẽ diễn ra trong vòng 15 – 30 phút. Trong suốt thời gian này đòi hỏi đội ngũ y bác sĩ phải tập trung cao độ, tránh những sai sót nhỏ có thể xảy ra dẫn đến nhiều biến chứng không mong muốn về sau.
  • Bước 6: Chăm sóc sau khi tiêm. Bạn sẽ được đưa ra phòng chờ để nghỉ ngơi, đồng thời các bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà để đảm bảo có được kết quả làm đẹp ưng ý nhất


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TPHCM
  • 2/5 - 2/7, Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 61A Đ. Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • ...
Điện thoại: 1800 3333
Email: cskh@seoulcenter.vn
Website: https://seoulcenter.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienseoulcenter
Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30
Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy