Chuyên gia TUẤN ANH KIỀU (Viện TM Ckwhite Beauty)

top 1
Phương Trinh

Tuấn Anh Kiều - Là chuyên gia đi đầu trong việc nắm bắt các trào lưu cũng như xu hướng thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới. Chuyên gia được đánh giá cao về kỹ thuật tiêm filler môi chuyên biệt và tạo ấn tượng với khách hàng bởi khả năng biến hóa đa dạng các dáng môi hiện đại trên nền môi gốc có sẵn hài hòa với đường nét gương mặt. Điều này khiến khách hàng thích thú vì sự chuyển mình hoàn mỹ mà không lộ bất kỳ dấu vết can thiệp thẩm mỹ.


Trước khi thực hiện bất kỳ ca tạo hình môi, chuyên gia Tuấn Anh Kiều đều phân tích cho khách hàng hiểu về khuyết điểm của đôi môi và ưu điểm của phương pháp tiêm filler môi. Chuyên gia mong muốn bất kỳ khách hàng nào cũng có thể nắm rõ điểm nổi trội của kỹ thuật này để đưa ra lựa chọn sáng suốt và an tâm khi làm đẹp.


Được biết, mọi sản phẩm filler chuyên gia Tuấn Anh Kiều dùng đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Châu Âu, có chứng nhận và kiểm định an toàn về chất lượng cũng như giấy chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Kết hợp việc sử dụng kim chuyên dụng Cannula với đầu kim siêu nhỏ tác động nhẹ nhàng lên da, không đau và không để lại sẹo. Kết quả đẹp tuyệt vời ngay lập tức mà không cần nghỉ ngơi nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn làm đẹp.


Chuyên gia Tuấn Anh Kiều tin rằng: “Sự khác biệt tạo nên vẻ đẹp thương hiệu”. Do đó, không chỉ được đông đảo các đối tượng khách hàng tin tưởng là nơi “chọn mặt gửi vàng” mà còn được rất nhiều học viên đăng ký tham gia các khóa học đào tạo tiêm filler nói chung và tạo hình môi kỹ thuật cao nói riêng. Dưới sự hướng dẫn tận tâm của chuyên gia Tuấn Anh Kiều, học viên được cung cấp những kiến thức mới nhất về hình dáng môi thời thượng và quyến rũ nhất hiện nay, tất cả đều tuân thủ tiêu chuẩn của vẻ đẹp tự nhiên.


Với tỷ lệ thành công 100% trong từng ca tiêm filler môi, chuyên gia tạo dựng niềm tin cho hàng ngàn lượt khách hàng. Nếu chị em muốn đôi môi trở nên đẹp lung linh, thời thượng mà vẫn tự nhiên thì hãy đặt lịch làm đẹp với chuyên gia Tuấn Anh Kiều ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
39 Lương Hữu Khánh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 717 657
Facebook Tuấn Anh Kiều:
https://www.facebook.com/tuananh.kieu.9887
Fanpage:
https://www.facebook.com/VTMCKWhiteBeauty

TUẤN ANH KIỀU (Viện TM Ckwhite beauty)
TUẤN ANH KIỀU (Viện TM Ckwhite beauty)
TUẤN ANH KIỀU (Viện TM Ckwhite beauty)
TUẤN ANH KIỀU (Viện TM Ckwhite beauty)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy