Viện Thẩm Mỹ KIM

Là viện điêu khắc lông mày hàng đầu tại TP. HCM, Viện Thẩm Mỹ KIM tọa lạc tại 263 Võ Văn Tần, Q3, TP. HCM cũng là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một dịch vụ điêu khắc chân mày đẹp và chuyên nghiệp nhất. Với mong muốn mang lại vẻ hoàn hảo đến từng chi tiết cho mọi nhan sắc, Viện Thẩm Mỹ KIM đã đem đến ưu điểm vượt trội của kỹ thuật điêu khắc chân mày 3D. Dịch vụ điêu khắc chân mày tại đây sẽ giúp chị em dễ dàng sở hữu đôi mày ngài sắc nét, cân đối, tôn lên các đường nét của khuôn mặt.


Có thể nói, điêu khắc chân mày tại Viện Thẩm Mỹ KIM là một trong những bước tiến điển hình của nghệ thuật tạo hình thẩm mỹ. Trải nghiệm điêu khắc chân mày tại Viện Thẩm Mỹ KIM là bí quyết sở hữu cặp lông mày rõ nét, ấn tượng và hài hòa với các đường nét của khuôn mặt. Đây cũng là phương pháp thẩm mỹ được ứng dụng cho các khách hàng nam giới mong muốn có được cặp lông mày nam tính, hay có nhu cầu che đi những khuyết điểm tại vùng lông mày.


Là một trong số ít địa chỉ đạt chuẩn quốc tế luôn cập nhật các xu hướng thẩm mỹ mới hiện nay, điêu khắc chân mày tại Viện Thẩm Mỹ KIM được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Lông mày lá liễu dịu dàng truyền thống, lông mày lưỡi mác sắc sảo hay dáng mày ngang trẻ trung thời thượng… không còn là mơ ước xa xôi của phái đẹp.


Ưu điểm vượt trội của điêu khắc chân mày 3D tại Viện Thẩm Mỹ KIM: duy trì kết quả lâu dài từ 1-2 năm và không gây kích ứng da, màu sắc lông mày tự nhiên, phù hợp với màu da, màu tóc và độ tuổi, dụng cụ điêu khắc, phun xăm hiện đại, vệ sinh và thay mới sạch sẽ. Các chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tinh tường cho kết quả đẹp tự nhiên, tự nhiên và an toàn. Không gây đau rát, sưng nề, không gây viêm nhiễm biến chứng. Thời gian thực hiện nhanh chóng, khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Các dịch vụ chính tại Viện Thẩm Mỹ KIM:

  • Điêu khắc chân mày 3D ( Phong cách Á Âu, Hàn Quốc, Thái Lan)
  • Điêu khắc chân mày 3D kết hợp Ombre
  • Phun shading chân mày 3D
  • Điêu khắc lông vũ sợi Hairstrokes (CN Châu Âu)
  • Xóa sửa chân mày cũ
  • Phun môi vi chạm Organic, hiệu ứng son lỳ Organic
  • Phun môi phủ bóng tự nhiên Aqualips
  • Phục hồi, khử thâm môi
  • Phun mí mở tròng, Classic Eyeliner, Ombre 3D
  • Nối mi, kéo phủ uốn mi, dặm mi..(ưu đãi)

Với kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực phun xăm, Master tại Viện Thẩm Mỹ KIM hiểu và khắc phục được tất cả các khuyết điểm lông mày và môi của khách hàng nên mọi người yên tâm nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Viện Điêu khắc chân mày - Phun xăm trình độ cao

Địa chỉ: 450 Võ Văn Tần, Phường 5, Q3, TP. HCM

Điện thoại: 0974 922 056

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammykim.hcm/

Viện Thẩm Mỹ KIM
Viện Thẩm Mỹ KIM
Viện Thẩm Mỹ KIM
Viện Thẩm Mỹ KIM
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy