Viện Thẫm Mỹ Kiều Mi Spa & Beauty

Như đã nói ở trên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ điêu khắc chân mày. Đồng thời kỹ thuật điêu khắc chân mày tương đối phức tạp, đòi hỏi chuyên viên thực hiện phải có kỹ thuật tay nghề cao, vì thế khách hàng nên lựa chọn các đơn vị cao cấp, uy tín để thực hiện và trong đó Viện Thẫm Mỹ Kiều Mi Spa & Beauty luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời như thế.


Viện Thẫm Mỹ Kiều Mi Spa & Beauty được điều hành bởi Master Phạm Thị Kiều, một cái tên từ lâu đã không còn xa lạ với giới doanh nhân trong lĩnh vực làm đẹp của TP.HCM. Đây là một cơ sở thẩm mỹ với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao, đồng thời sở hữu những máy móc, thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ những nước có ngành làm đẹp phát triển.


Viện Thẫm Mỹ Kiều Mi không chỉ có chuyên môn cao về công nghệ điêu khắc, phun thêu chân mày mà còn được biết đến với các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp khác như: phun môi, phun mí mở tròng, nối mi,... Một khi tìm đến nơi này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kỹ thuật, công nghệ và sở hữu đôi lông mày điêu khắc đẹp tự nhiên, phù hợp nhất với đường nét gương mặt. Cùng cam kết:

  • Màu mực nhập khẩu 100% chuẩn tone, đều màu..
  • Làm xong có thể đi chơi, đi làm bình thường
  • Kỹ thuật điêu khắc đỉnh cao của chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm cam kết đem đến cho khách hàng đôi lông mày tự nhiên tuyệt đối, đẹp tinh tế chuẩn Tỷ lệ vàng.

Không chỉ là một địa chỉ làm đẹp uy tín, Viện Thẫm Mỹ Kiều Mi còn nổi tiếng là nơi đào tạo các nghề làm đẹp hot nhất hiện nay: Phun xăm thẩm mỹ, nhấn mí, nâng mũi chỉ, tạo hình thẩm mỹ, nối mi, chăm sóc da,…. Các giảng viên của học viện đều sở hữu chứng chỉ quốc tế và kinh nghiệm làm nghề vững vàng, truyền đạt rõ ràng, dễ hiểu. Các thầy cô đều gần gũi, nhiệt tình hỗ trợ học viên hết sức, theo sát từng sự tiến bộ của học viên. Điều đặc biệt tại Kiều Mi Beauty Academy học viên được kèm sát học viên 1/1 nên học viên học tại học viện xong đều tự tin bước vào nghề.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN 1: 110 thống nhất, P.10, Gò Vấp, TP. HCM
  • CN 2: 639/2 Phạm Văn Đồng HBC, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0979 559 829

Fanpage: https://www.facebook.com/kieumispaBeauty

Viện Thẫm Mỹ  Kiều Mi Spa & Beauty
Viện Thẫm Mỹ Kiều Mi Spa & Beauty
Master Phạm Thị Kiều
Master Phạm Thị Kiều
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy