Hương Trà Beauty & Academy

Lông mày là một điểm quan trọng trên khuôn mặt vì có nhiều nhiệm vụ quan trọng, góp phần tôn lên thần thái, tính cách và sắc đẹp của mỗi người. Nếu biết cách tạo dáng chân mày đẹp sẽ không chỉ định hình được khung mắt, định hình khuôn mặt mà còn giúp “che giấu” những điểm không hoàn hảo của khuôn mặt.


Hương Trà Beauty & Academy được biết đến là địa chỉ làm chân mày điêu khắc đáng tin cậy uy tín bậc nhất tại TP. HCM, là cái nôi đã đào tạo các chuyên gia phun xăm và sở hữu đội ngũ chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp. “Chiếm sóng” trong các dịch vụ tại Hương Trà chính là dịch vụ tạo sợi Hairstrokes Grainy Effect. Đây là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay với đầu kim nano siêu mảnh tạo được độ chính xác cao, không gây tổn thương da, giúp găm đầu mực đều, lên màu chuẩn và hạn chế tối đa tình trạng loang màu.

  • Hiệu quả: tạo độ tự nhiên, mềm mải, thanh mảnh cho từng sợi lông mày. Đặc biệt, sau khi bong lông mày không bị nở to như những phương pháp khác.
  • 'Bắt sóng' được mọi loại da kể cả da dầu, trên nền sẹo. Thời gian thực hiện ngắn lại chẳng sưng đau hay để lại tác dụng phụ gì trên da.

Ngoài kỹ thuật HairStrokes, tại Hương Trà Beauty & Academy, bạn có thể được tùy chọn rất nhiều công nghệ phun xăm thẩm mỹ tân tiến khác như Microblading, phun mày Ombre chuyên nghiệp... Nhưng quan trọng hơn, với mắt thẩm mỹ tốt và có kinh nghiệm về nhân tướng học và phong thủy bạn còn được chuyên viên tư vấn dáng mày hài hòa với ngũ quan để ngoài đẹp còn tốt cho vận tướng.


Nếu bạn chịu đầu tư một lần cho bản thân, cái mà bạn nhận được về tiền tài công danh sẽ giá trị hơn gấp nhiều lần so với chi phí ban đầu. Bạn không cần phải mất nhiều thời gian bước ra ngoài nhưng vẫn xinh đẹp quyến rũ, không phải sửa xóa nhiều lần làm mất ngũ quan gương mặt.


Với kinh nghiệm và nhiệt huyết trong nghề điêu khắc phun xăm thẩm mỹ, Hương Trà Beauty Academy xứng đáng là địa chỉ uy tín, chất lượng để các chị em phụ nữ “chọn mặt gửi vàng”, thiết kế một dáng mày chuẩn đẹp, tự nhiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 288 (I1-I2) Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM

Hotline tư vấn: 0975 477 777

Fanpage: https://www.facebook.com/Phunxamthammyhuongtra/

Instagram: https://www.instagram.com/huongtra_beauty
Youtube:
https://www.youtube.com/c/HuongtraBeautyAcademy

Website: https://huongtrabeauty.vn

Hương Trà Beauty & Academy
Hương Trà Beauty & Academy
Hương Trà Beauty & Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy