Viện thẩm mỹ Dr. Duy

top 7
Mặn Mặn

Viện thẩm mỹ Dr. Duy - Bác Sĩ Lê Trần Duy đã có nhiều năm kinh nghiệm chuyên tạo hình thẩm mỹ, nổi tiếng với người tạo ra dáng mũi đẹp ”siêu tự nhiên”, nên hứa hẹn sẽ là địa chỉ nâng mũi uy tín cho bạn. Đặc biệt tại đây có chương trình nâng mũi trả góp, nên càng ngày càng phát triển theo danh tiếng, thu hút đông đảo khách hàng tìm đến tham khảo dịch vụ.


Dr Lê Trần Duy đã tốt nghiệp Đại Học Y Dược TP HCM, có thế mạnh chuyên tạo hình thẩm mỹ mũi, thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài, và luôn cập nhập những kỹ thuật và phương pháp nâng mũi mới nhất, mà ít cơ sở thẩm mỹ thực hiện được. Nhờ thế, khách hàng lựa chọn Viện thẩm mỹ Dr. Duy sẽ không cần phải lo lắng quá trình thẩm mỹ mũi xảy ra những điều rủi ro không đáng có.


Với chương trình nâng mũi trả góp, Viện thẩm mỹ Dr. Duy hỗ trợ bạn dịch vụ nâng mũi tiết kiệm, kinh tế, đồng thời giúp bạn liên kết với ngân hàng uy tín hàng đầu hiện nay. Bạn sẽ được trực tiếp làm việc với ngân hàng và hưởng đầy đủ các chính sách của ngân hàng, giảm thiểu những rủi ro liên quan đến vấn đề tài chính.


Phải nói rằng đội ngũ của Viện thẩm mỹ Dr. Duy được đánh giá là người rất có tâm và trách nhiệm, nhẹ nhàng tỉ mỉ từng chút một, kỹ thuật điêu luyện và chắc chắn, nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Ngoài nâng mũi, nơi đây cũng rất giỏi chuyên môn trong các dịch vụ thẩm mỹ khác, như: treo chân mày, cắt mí mắt, cắt mí trên, cắt mí dưới, nhấn mí, căng da theo vùng khách hàng yêu cầu: cổ, trán,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 877 Hồng Bàng, P.9, Q.5, TP.HCM

Điện thoại: 0785 184 456 & 0938 775 770

Email: bs.letranduy@gmail.com

Website: https://bsletranduy.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BS.letranduy/

Viện thẩm mỹ Dr. Duy
Viện thẩm mỹ Dr. Duy
Viện thẩm mỹ Dr. Duy
Viện thẩm mỹ Dr. Duy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy