Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

top 1
Mặn Mặn

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một trong những địa chỉ nâng mũi trả góp uy tín nhất tại TP.HCM hiện nay. Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA mang trên mình sứ mệnh tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho tất cả mọi người và giảm thiểu tối đa các rủi ro cho khách hàng khi thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Nhờ thế trong nhiều năm liền, bệnh viện đã chiếm được nhiều lòng tin của khách hàng khắp cả nước.


Với đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ được đào tạo chuyên sâu và chính quy về các dịch vụ thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA tự hào là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt chuyên sâu về phẫu thuật nâng ngực, nâng mũi và các dịch vụ thẩm mỹ khác. Ngoài ra, nơi đây được xây dựng với tiêu chuẩn 5 sao, cơ sở vật chất và máy móc hiện đại giúp khách hàng yên tâm hơn trong và sau khi thực hiện các dịch vụ phẫu thuật.


Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đã khởi động chương trình “Ưu đãi làm đẹp trả góp” từ năm 2018 để hỗ trợ nhu cầu làm đẹp của khách hàng một cách tiết kiệm, kinh tế nhất. Chương trình này đã được áp dụng xuyên suốt cho mọi khách hàng đến sử dụng các dịch vụ tại đây. Các khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các dịch vụ làm đẹp như nâng mũi, nâng ngực, giảm mỡ, tạo hình thành bụng, thẩm mỹ mắt, độn cằm,… mà không cần lo lắng về mức giá quá lớn.


Thủ tục thẩm mỹ nâng mũi nói riêng và các bộ phận khác nói chung ở Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA khá đơn giản, nhanh chóng, duyệt hồ sơ chỉ sau 15 phút và bảo mật thông tin cao. Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng cũ và khách hàng mới tại bệnh viện, nên bạn cứ tự tin liên hệ họ để được tư vấn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
262 Đường 3/2, P.12, Q.10, TP.
Điện thoại:
1900 4466 & 0948 885 354
Website:
https://medika.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/BVTMMEDIKA/

Bệnh viện Thẩm Mỹ MEDIKA
Bệnh viện Thẩm Mỹ MEDIKA
Bệnh viện Thẩm Mỹ MEDIKA
Bệnh viện Thẩm Mỹ MEDIKA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy