Top 7 Thẩm mỹ viện nâng mũi trả góp uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Ngọc Linh 2349 0 Báo lỗi

Chi phí nâng mũi có thể gây khó khăn cho kinh tế của nhiều người, vậy tại sao bạn không cân nhắc nâng mũi trả góp? Cùng tìm hiểu những địa chỉ có dịch vụ này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

    Gọi điện

    Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một trong những địa chỉ nâng mũi trả góp uy tín nhất tại TP.HCM hiện nay. Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA mang trên mình sứ mệnh tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho tất cả mọi người và giảm thiểu tối đa các rủi ro cho khách hàng khi thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Nhờ thế trong nhiều năm liền, bệnh viện đã chiếm được nhiều lòng tin của khách hàng khắp cả nước.


    Với đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ được đào tạo chuyên sâu và chính quy về các dịch vụ thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA tự hào là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt chuyên sâu về phẫu thuật nâng ngực, nâng mũi và các dịch vụ thẩm mỹ khác. Ngoài ra, nơi đây được xây dựng với tiêu chuẩn 5 sao, cơ sở vật chất và máy móc hiện đại giúp khách hàng yên tâm hơn trong và sau khi thực hiện các dịch vụ phẫu thuật.


    Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đã khởi động chương trình “Ưu đãi làm đẹp trả góp” từ năm 2018 để hỗ trợ nhu cầu làm đẹp của khách hàng một cách tiết kiệm, kinh tế nhất. Chương trình này đã được áp dụng xuyên suốt cho mọi khách hàng đến sử dụng các dịch vụ tại đây. Các khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các dịch vụ làm đẹp như nâng mũi, nâng ngực, giảm mỡ, tạo hình thành bụng, thẩm mỹ mắt, độn cằm,… mà không cần lo lắng về mức giá quá lớn.


    Thủ tục thẩm mỹ nâng mũi nói riêng và các bộ phận khác nói chung ở Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA khá đơn giản, nhanh chóng, duyệt hồ sơ chỉ sau 15 phút và bảo mật thông tin cao. Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng cũ và khách hàng mới tại bệnh viện, nên bạn cứ tự tin liên hệ họ để được tư vấn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    262 Đường 3/2, P.12, Q.10, TP.
    Điện thoại:
    1900 4466 & 0948 885 354
    Website:
    https://medika.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BVTMMEDIKA/

    Gọi điện
    Bệnh viện Thẩm Mỹ MEDIKA
    Bệnh viện Thẩm Mỹ MEDIKA
    Bệnh viện Thẩm Mỹ MEDIKA
    Bệnh viện Thẩm Mỹ MEDIKA

  2. Nâng mũi trả góp lãi suất 0% là hình thức mà Dr. Lee phẫu thuật thẩm mỹ đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Theo đó, thay vì khách hàng phải trả một lần chi phí thì có thể chia nhỏ để trả theo kỳ hạn tùy chọn mà không bị tính lãi suất. Vì vậy tất cả khách hàng, bao gồm những bạn sinh viên, nhân viên văn phòng hoặc nội trợ có hầu bao khiêm tốn vẫn có thể tìm đến với Dr. Lee phẫu thuật thẩm mỹ để được thực hiện dịch vụ nâng mũi chất lượng.


    Dr. Lee phẫu thuật thẩm mỹ là địa chỉ chuyên khoa giải phẫu thẩm mỹ như nâng mũi, độn cằm, độn thái dương, cắt mí, nâng ngực nội soi,... nổi danh ở TP.HCM. Chương trình nâng mũi ưu đãi ở Dr. Lee phẫu thuật thẩm mỹ áp dụng cho nhiều phương pháp khác nhau:

    • Nâng mũi cấu trúc S Line
    • Nâng mũi cấu trúc L Line
    • Nâng mũi cấu trúc Perfect Line


    Dr. Lee phẫu thuật thẩm mỹ kết hợp cùng VPBank mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi nâng mũi trả góp lãi suất 0% và trả trước 0 đồng cực kỳ hấp dẫn dành cho tất cả khách làm đẹp. Cùng tham khảo ưu đãi bạn nhận được nhé!

    • Lãi suất 0% trong suốt kỳ hạn
    • Không cần chứng minh thu nhập
    • Trả trước 0 đồng: Không cần trả trước bất kỳ khoản chi phí nào
    • Thủ tục cực kỳ đơn giản: Chứng minh nhân dân và hộ khẩu hoặc giấy phép lái xe
    • Thời gian xét duyệt nhanh chóng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182 đường 3/2, P.12, Q.10, TP.HCM

    Điện thoại: 0983 888 606 & 0974 229 383

    Email: vienthammydrlee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DrLeePTTM/

    Gọi điện
    Dr. Lee phẫu thuật thẩm mỹ
    Dr. Lee phẫu thuật thẩm mỹ
    Dr. Lee phẫu thuật thẩm mỹ
    Dr. Lee phẫu thuật thẩm mỹ
  3. Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đã được chuyển giao hầu như tất cả các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất ở đất nước Hàn Quốc - xứ sở của thẩm mỹ và làm đẹp. Và nhờ thế, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng những công nghệ làm đẹp mới nhất, những trang thiết bị máy móc tân tiến nhất trên thế giới nhằm nâng cao kết quả làm đẹp và sự an toàn cho khách hàng.


    Đội ngũ bác sĩ, phụ tá lành nghề ở Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo cực kì tận tâm với khách hàng. Khách hàng đến đây luôn an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như cung cách phục vụ. Điều cuối cùng đem lại chính là kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, chất lượng và an toàn, tương thích cao cho khách.


    Chi phí, giá nâng mũi luôn là vấn đề chiếm nhiều sự quan tâm của khách hàng. Không ít khách hàng dù rất mong muốn làm đẹp nhưng phải từ bỏ vì điều kiện tài chính không cho phép. Thấu hiểu khó khăn của khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đã hợp tác với các tổ chức tài chính mang đến chương trình "Nâng mũi trả góp - Nâng mũi đẹp chẳng lo giá".


    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo áp dụng chương trình nâng mũi trả góp như sau: thanh toán trước từ 20 đến 50% tổng chi phí phẫu thuật. Số tiền còn lại sẽ được trả dần trong khoảng từ 3 – 36 tháng, tùy theo khả năng chi trả và mong muốn của mỗi người. Tuỳ vào từng trường hợp thì khách hàng sẽ có mức phí khác nhau. Vậy nên bạn cứ liên hệ trực tiếp với nơi này để được tư vấn kĩ hơn!

    • Các kỳ hạn thanh toán hấp dẫn: 6, 9, 12, 15, 18, 24 và 36 tháng.
    • Tỉ lệ trả trước từ 30% – 50% tổng chi phí dịch vụ.
    • Trả góp 0% lãi xuất.
    • Trả góp chỉ dành cho dịch vụ từ 5 triệu trở lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    576-578 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại:
    1900 5128
    Email:
    info@benhvienthammygangwhoo.vn
    Website:
    https://benhvienthammygangwhoo.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/benhvienthammygangwhoo

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
  4. Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là địa chỉ nâng mũi trả góp uy tín tại TP.HCM với quy mô lên đến 50 chi nhánh trên toàn quốc. Đây là hệ thống thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam và phục vụ từ tâm. Đây là một trong những địa chỉ được đông đảo các tín đồ làm đẹp tin tưởng và lựa chọn để trao gửi nhan sắc của mình.


    Bên cạnh đó, Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center còn hợp tác với các ngân hàng để mang đến chương trình nâng mũi trả góp lãi suất 0% cho các khách hàng:

    • Liên kết với 25 ngân hàng uy tín trên cả nước và khách hàng có thể trả phí nâng mũi thông qua thẻ tín dụng của ngân hàng.
    • Khách hàng có thể trả dần chi phí nâng mũi mỗi tháng trong vòng 3 tháng – 6 tháng – 9 tháng hoặc 12 tháng (tùy theo thỏa thuận giữa khách hàng và ngân hàng) mà không bị tính lãi suất.
    • Liên kết với các ngân hàng lớn chứ không phải các công ty tài chính như những nơi khác, nhờ đó giảm thiểu tối đa các rủi ro tài chính cho các khách hàng.
    • Cam kết chất lượng dịch vụ khi thực hiện nâng mũi trả góp, vì thế khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này.


    Ngoài ra, Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center còn đặc biệt chú trọng đến khâu tư vấn và chăm sóc khách hàng. Đội ngũ tư vấn sẽ lắng nghe và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho từng trường hợp cụ thể của khách hàng. Đồng thời, các bác sĩ và nhân viên cũng sẽ đồng hành và chăm sóc khách hàng từ khâu chuẩn bị trước đến khâu hậu phẫu để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả của quá trình làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Q.10, TP.HCM
    • 398 Nguyễn Văn Nghi, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM
    • 380 Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://seoulcenter.vn/he-thong-chi-nhanh

    Điện thoại: 1800 088 878 & 0914 117 811
    Website:
    https://seoulcenter.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/seoulcenter.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center
    Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center
    Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center
    Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center
  5. Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE là một trong những địa chỉ lý tưởng ở TP.HCM để bạn tham khảo dịch vụ nâng mũi trả góp. Trên thực tế, Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE đã được hàng chục ngàn khách hàng trên khắp cả nước, không kể đến nước ngoài, công nhận là thương hiệu chuyên sâu về dịch vụ nâng mũi.

    Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE nỗ lực và phấn đầu không ngừng để trở thành một trong những địa chỉ dẫn đầu lĩnh vực thẩm mỹ nâng mũi tại Việt Nam. Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE hiểu rõ vấn đề thẩm mỹ có thể ảnh hưởng nhiều đến tài chính của khách hàng, nên họ đang áp dụng chương trình nâng mũi thẩm mỹ trả góp cực ưu đãi.

    • Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE có ưu đãi trả góp 0%.
    • Với hình thức thanh toán này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu dáng mũi đẹp ngay lập tức.
    • Bạn chọn trả góp theo kỳ hạn tuỳ chọn (3, 6, 9, 12 tháng).
    • Áp dụng thủ tục đơn giản, duyệt hồ sơ nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 263 - 265 đường 3/2, P. 10, Q. 10, TP.HCM
    Điện thoại:
    0903 167 178
    Email:
    info@aznose.vn
    Website:
    www.aznose.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/AZNOSE/

    Gọi điện
    Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE
    Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE
    Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE
    Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE
  6. Top 6

    Viện thẩm mỹ S - ONE

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ S - ONE cam kết với bạn rằng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi thì chắc chắn rằng form mũi lên dáng cao xinh tự nhiên, đầu mũi có độ võng mềm mại. Một trong những lý do giúp bạn sở hữu chiếc mũi như thế đó chính là Viện thẩm mỹ S - ONE sử dụng vật liệu độn cao cấp, cho hiệu quả hoàn hảo, độ bền vững trường tồn mãi theo thời gian.


    Tại Viện thẩm mỹ S - ONE áp dụng chương trình nâng mũi trả góp triển khai cùng ngân hàng HD Bank để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng. Chương trình này sẽ áp dụng cho toàn thể khách hàng đăng kí online trên website và fanpage S - ONE. Theo đó, khi đến viện thẩm mỹ thực hiện bất kì dịch vụ tạo hình mũi nào, khách hàng sẽ không cần trả toàn bộ chi phí trong 1 lần mà sẽ trả dần trong vòng 6 - 12 - 18 tháng, linh hoạt theo nhu cầu của bản thân. Vậy nếu bạn muốn sở hữu mũi mới chuẩn thần thái, hợp phong thủy, hài hòa với gương mặt với mức chi phí cực kì tiết kiệm, thì hãy liên hệ ngay đến Viện thẩm mỹ S - ONE nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 255 đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM

    Điện thoại: 0933 666 613

    Email: thammyviensone@gmail.com

    Website: https://vienthammys-one.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammysone/

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ S - ONE
    Viện thẩm mỹ S - ONE
    Viện thẩm mỹ S - ONE
    Viện thẩm mỹ S - ONE
  7. Top 7

    Viện thẩm mỹ Dr. Duy

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ Dr. Duy - Bác Sĩ Lê Trần Duy đã có nhiều năm kinh nghiệm chuyên tạo hình thẩm mỹ, nổi tiếng với người tạo ra dáng mũi đẹp ”siêu tự nhiên”, nên hứa hẹn sẽ là địa chỉ nâng mũi uy tín cho bạn. Đặc biệt tại đây có chương trình nâng mũi trả góp, nên càng ngày càng phát triển theo danh tiếng, thu hút đông đảo khách hàng tìm đến tham khảo dịch vụ.


    Dr Lê Trần Duy đã tốt nghiệp Đại Học Y Dược TP HCM, có thế mạnh chuyên tạo hình thẩm mỹ mũi, thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài, và luôn cập nhập những kỹ thuật và phương pháp nâng mũi mới nhất, mà ít cơ sở thẩm mỹ thực hiện được. Nhờ thế, khách hàng lựa chọn Viện thẩm mỹ Dr. Duy sẽ không cần phải lo lắng quá trình thẩm mỹ mũi xảy ra những điều rủi ro không đáng có.


    Với chương trình nâng mũi trả góp, Viện thẩm mỹ Dr. Duy hỗ trợ bạn dịch vụ nâng mũi tiết kiệm, kinh tế, đồng thời giúp bạn liên kết với ngân hàng uy tín hàng đầu hiện nay. Bạn sẽ được trực tiếp làm việc với ngân hàng và hưởng đầy đủ các chính sách của ngân hàng, giảm thiểu những rủi ro liên quan đến vấn đề tài chính.


    Phải nói rằng đội ngũ của Viện thẩm mỹ Dr. Duy được đánh giá là người rất có tâm và trách nhiệm, nhẹ nhàng tỉ mỉ từng chút một, kỹ thuật điêu luyện và chắc chắn, nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Ngoài nâng mũi, nơi đây cũng rất giỏi chuyên môn trong các dịch vụ thẩm mỹ khác, như: treo chân mày, cắt mí mắt, cắt mí trên, cắt mí dưới, nhấn mí, căng da theo vùng khách hàng yêu cầu: cổ, trán,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 877 Hồng Bàng, P.9, Q.5, TP.HCM

    Điện thoại: 0785 184 456 & 0938 775 770

    Email: bs.letranduy@gmail.com

    Website: https://bsletranduy.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BS.letranduy/

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Dr. Duy
    Viện thẩm mỹ Dr. Duy
    Viện thẩm mỹ Dr. Duy
    Viện thẩm mỹ Dr. Duy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy