Viện thẩm mỹ Diva

Viện Thẩm Mỹ Diva với tiêu chí "Phục vụ từ trái tim" là trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp theo công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Luôn mang trong mình mục tiêu cung cấp các dịch vụ làm đẹp hàng đầu Viện Thẩm Mỹ Diva đã xây dựng chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín với hơn 100 chi nhánh trên khắp 40 tỉnh thành cả nước. Quy tụ đội ngũ hơn 300 chuyên gia, bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và có giấy phép hành nghề uy tín.


Trong những dịch vụ làm đẹp, Viện Thẩm Mỹ Diva là địa chỉ tuyệt với với giải pháp tái tạo đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên tạo nên một gương mặt thần thái. Khi bạn không tự tin về đôi mắt một mí, mí lót hoặc những ai ở tuổi trung niên, quá trình lão hóa làm các lớp da chùng làm mí trên khiến đôi mắt trở nên thiếu sức sống hay đến với Viện Thẩm Mỹ Diva. Tại đây Diva giúp tạo nếp mí kết hợp loại bỏ khu vực che phủ bởi phần rẽ quạt ở góc mắt, đồng thời mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài có thể tạo đôi mắt to tròn, đẹp hoàn thiện.


Đến với cơ sở tại thành phố Huế, khách hàng được trải nghiệm không gian thiết kế đẳng cấp, tiện nghi, hiện đại, các trang thiết bị chuẩn quốc tế. Nhân viên tiêp đón đón lịch sự, chu đáo cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn có kiến thức cao, cẩn thận, chuẩn chỉ. Viện thẩm mỹ Diva cung cấp hệ thống phòng dịch vụ VIP mang đến không gian riêng tư, tách biệt tạo sự thoải mái. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Viện Thẩm Mỹ Diva cam kết sẽ mang tới cho quý khách hàng đôi mắt đẹp lung linh, tự nhiên ưng ý nhất


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 1900 2222
Email: info@vienthammydiva.vn
Website: vienthammydiva.vn
Fanpage: facebook.com/vienthammydiva.vn
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Viện thẩm mỹ Diva
Viện thẩm mỹ Diva
Viện thẩm mỹ Diva
Viện thẩm mỹ Diva

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy