Daisy Spa & Beauty

Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Daisy Spa & Beauty là cái tên từng được đưa vào danh sách thẩm mỹ viện uy tín nhất thành phố Huế. Daisy Spa & Beauty tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực nhấn mí - cắt mí và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất. Sở dĩ khách hàng kéo tới viện cực đông bởi chất lượng dịch vụ rất tốt, đồng thời thái độ phục vụ cũng hết sức nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với Daisy Spa & Beauty.


Daisy Spa & Beauty sử dụng tạo hình cắt mí mini deep. Đây là kỹ thuật kết hợp cắt mí loại bỏ mỡ thừa và nhấn mí tạo nếp. Với phương pháp thẩm mỹ này bác sĩ sẽ trực tiếp cải thiện phần da tích mỡ bị trùng xuống hoặc lão hóa ở vùng mí mắt kết hợp nâng mi và lớp hạ bì trên mí. Ưu điểm của kỹ thuật này là kéo mở mí mắt và mang lại nét đẹp trẻ trung, tươi tắn hơn. Daisy Spa & Beauty tiến hành kỹ thuật này cho những vùng mí có mỡ và da thừa tương đối ít, hai mí mắt mờ, nếp mí có đường mí không rõ nét hoặc đã từng cắt, bấm mí thất bại. Cắt mí mini deep thường phục hồi sau khoảng 7 - 10 ngày. Với những khách hàng có tỷ lệ phục hồi sau nửa tháng, tùy thuộc vào cơ địa và chế độ chăm sóc của mỗi người.


Daisy Spa & Beauty sở hữu đội ngũ bác sỹ hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ với cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt, an toàn và hiệu quả nhất. Daisy Spa & Beauty phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo và luôn tối ưu mức chi phí mà khách hàng phải chi trả hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 49 Bến Nghé, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4656 5555.
  • B4-20 Khu quy hoạch, Nguyễn Thị Lài, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4224 9999

    Email: daisyhuevn@gmail.com
    Website: daisybeauty.vn
    Fanpage: facebook.com/daisyspabeauty
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Cắt, nhấn mí mắt tại Daisy Spa & Beauty
    Cắt, nhấn mí mắt tại Daisy Spa & Beauty
    Cắt, nhấn mí mắt tại Daisy Spa & Beauty
    Cắt, nhấn mí mắt tại Daisy Spa & Beauty

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy