Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ BS. Tuấn

Nhấn mí ở đâu đẹp hiện vẫn đã và đang là thắc mắc chung của nhiều tín đồ làm đẹp tại Huế với mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn 2 mí mà không cần phẫu thuật. Vậy làm sao để lựa chọn được địa chỉ uy tín, an toàn, nhấn mí đẹp nhất? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ BS. Tuấn - chính là cái tên mà bạn nên tìm đến. Với những cam kết về chất lượng, uy tín đã được khẳng định qua một thời gian dài, địa chỉ này luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chị em xứ Huế.


Ths.Bs Lê Minh Tuấn là bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ đại học Y Khoa Hà Nội (2008), Thạc sỹ đại học Y Khoa Hà Nội (2012), có kinh nghiệm 10 năm trong ngành, từng tu nghiệp phẫu thuật thẫm mỹ tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Ý... thuộc hội viên hội phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam. Khách hàng hoàn toàn yên tâm được đảm bảo về tính an toàn và đẹp tự nhiên với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên chuyên nghiệp và cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại.

Nhấn mí mắt không phẫu thuật là phương pháp mà bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí để khi mở mắt ra sẽ tạo thành nếp mí mới rõ ràng hơn. Đây là phương pháp mới nhất với chất liệu tạo nếp mí được làm bằng chất liệu chỉ sinh học tự nhiên thay cho chỉ truyền thống, vì thế sẽ không hề có những tác dụng phản ứng phụ trên da mi như phương pháp cũ. Chính vì thế, đối với những ai có mong muốn tạo mắt 2 mí vĩnh viễn và đang “đau khổ” do bị sụp mí mắt, nhiều mỡ mí mắt, da dư... thì phương pháp này chính là một vị cứu tinh. Bên cạnh dịch vụ nhấn mí, cắt mí thì nâng mũi, cắt môi cùng các các dịch vụ tiểu phẫu đi kèm khác cũng là những dịch vụ được đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng của Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ BS. Tuấn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 09 Việt Bắc, Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4361 1999
Email: drleminhtuan1982@gmail.com
Fanpage: facebook.com/BacSiTuanPhauThuatThamMy

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ BS. Tuấn
Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ BS. Tuấn
Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ BS. Tuấn
Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ BS. Tuấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy