Viện thẩm mỹ công nghệ cao V-Medical

Viện thẩm mỹ Công nghệ cao V-Medical rất nổi tiếng tại địa chỉ cũ 23B Thái Phiên nay chuyển về 68 Lê Văn Hưu có lịch sử 12 năm uy tín, là 1 trong những viện thẩm mỹ hàng đầu về làm đẹp, chuyên đầu tư các thiết bị máy móc công nghệ cao chính hãng tiên tiên bậc nhất trên thế giới từ Mỹ để phục vụ những khách hàng khó tính nhất Việt Nam với sự hưởng ứng của hơn 5,000 người mỗi năm.


V-Medical chính thức ra mắt công nghệ Ultherapy-Hifu 2018 thế hệ mới nhất và được FDA, CE (Cơ quan kiểm định thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ, thuộc Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ) chứng nhận về độ An Toàn - Hiệu quả “đẩy lùi lão hóa, săn chắc trẻ hóa da” hiện đại nhất kể từ nhất từ năm 2016 trở lại đây.


Công nghệ trẻ hóa da HIFU là công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA,Tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu CE chứng nhận là công nghệ nâng cơ trẻ hóa da tiên tiến nhất có tác dụng tương đương với phẫu thuật căng da mặt, mà không cần Phẫu thuật, không cần thời gian nghỉ dưỡng.Chỉ với 2.5H trị liệu, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt, trẻ trung hơn hẳn. Hầu hết các khách hàng tại V-Medical đều hài lòng sau khi thực hiện Hifu tại V-Medical.

Với thông điệp “Tất cả chỉ là quảng cáo cho đến khi bạn trải nghiệm phương trâm của V-Medical: V- Medical cam đoan Không cắt bớt Option ( đủ 4 đầu típ ). Không mập mờ số Shoot ( đủ 650 shoot ). Không ăn bớt quy trình ( đủ 2,5h ).Không kỹ thuật viên điều trị (Bác sỹ có chứng chỉ trực tiếp làm cho khách).

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0936 422 768

Email: vienthammyvmedicalspa@gmail.com

Website: https://www.vmedicalhanoi.com/

Fanpage: www.facebook.com/thammyvmedical

Viện thẩm mỹ công nghệ cao V-Medical
Viện thẩm mỹ công nghệ cao V-Medical
Xóa nhăn công nghệ cao
Xóa nhăn công nghệ cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy