Saigon smile Spa

11 năm thương hiệu uy tín, sở hữu hệ thống spa lớn với nhiều cơ sở trên toàn quốc. Hơn 150.000 khách hàng thân thiết, Hơn 300 nhân viên với trên 50% đạt trình độ Thạc sỹ, Đại học, Cao đẳng. Gần 300 dịch vụ chăm sóc da đẳng cấp. Đối tác của 6 thương hiệu hàng đầu thế giới và khu vực Ultherapy, Thermage, Laser Revlite, Celebre, Mccoy là những gì mà thương hiệu Saigon Smile spa đạt được.


Đi đầu trong công nghệ chăm sóc trẻ hóa da, xóa nhăn nổi tiếng trên cả nước với công nghệ hiện đại. với Saigon smile spa những nếp nhăn vùng mặt sẽ nhanh chóng bị xóa sổ chỉ sau 1 lần trị liệu với Công nghệ xóa nhăn mặt Ultherapy.


Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh được rằng, các nếp nhăn trên mặt là một trong những biểu hiện của quá trình lão hóa da mà nguyên nhân trực tiếp là do các sợi collagen bị già yếu về chất lượng, thiếu về số lượng. Vì vậy, để xóa nhăn mặt hiệu quả, các nhà khoa học đã phát minh ra công nghệ xóa nhăn 1 lần duy nhất Ultherapy sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ tác động chính xác vào sâu lớp cơ của da, loại bỏ các sợi collagen già yếu và kích thích các sợi collagen mới hình thành mạnh mẽ. Nhờ đó, Ultherapy hiện là công nghệ duy nhất được Cục quản lý dược, thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận có hiệu quả xóa nhăn mặt hiệu quả tương đương với các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.


Saigon Smile Spa là một trong số ít những spa đi tiên phong trong việc tiếp cận và nhận chuyển giao công nghệ xóa nhăn Ultherapy từ Mỹ. Đây cũng là địa chỉ làm đẹp đầu tiên tại miền Bắc sở hữu công nghệ này từ chính hãng.

Đặc biệt, tất cả các trị liệu Ultherapy tại Saigon Smile Spa đều do các bác sĩ uy tín, nhiều kinh nghiệm trực tiếp thực hiện, các khách hàng luôn có được các kết quả trị liệu xóa nhăn cao.


Đăc biệt, các trị liệu Ultherapy ngay cả khi bạn chỉ xóa nhăn vùng mắt hay nâng cơ, căng da toàn bộ khuôn mặt đều chỉ diễn ra trong một lần duy nhất, từ 30 phút - 180 phút/ khách hàng. Trị liệu trọn gói một lần này không mất thời gian nghỉ dưỡng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 17T9, Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6278 2782
  • 85 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3844 6666
  • ...
  • http://saigonsmilespa.com.vn

Hotline: 1900 1299

Email: icaring@saigonsmilespa.com.vn
Website: http://saigonsmilespa.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/SaigonsmileSpa

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Công nghệ Ultherapy - Loại bỏ vết nhăn chỉ 1 lần
Công nghệ Ultherapy - Loại bỏ vết nhăn chỉ 1 lần
Saigon smile Spa
Saigon smile Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy