Dạ Yến Thảo Spa

Thời gian là “kẻ thù vô hình” lấy đi nhan sắc của bạn, làm da mặt của bạn cũng ngày càng yếu đi kèm theo đó là một loạt các dấu hiệu lão hóa. Nhiều người sử dụng các mặt nạ từ thiên nhiên để chăm sóc da cũng như làm mờ đi nếp nhăn. Nhưng cách đó chỉ có hiệu quả với những nếp nhăn mới hình thành và mờ. Không những thế, bạn cần phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Nếu bạn muốn nhanh chóng xóa bỏ đi các dấu hiệu của tuổi tác trên khuôn mặt thì địa chỉ xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da mặt bằng Hifu Sonoqueen tại Dạ Yến Thảo Spa sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo, bạn không nên bỏ qua.


Công nghệ Hifu Sonoqueen sẽ giúp xóa nếp nhăn vùng mắt, miệng, trán và toàn bộ khuôn mặt trả lại cho bạn một gương mặt tinh anh và trẻ trung. Đây là công nghệ không phẫu thuật nhưng hiệu quả mà nó mang lại không kém gì phẫu thuật. Ngay từ lần đầu tiên bạn sẽ thấy được sự thay đổi và hiệu quả thể hiện tốt nhất sẽ là 2 tháng sau khi trị liệu.


Công nghệ xóa nếp nhăn trên bằng Hifu Sonoqueen được các chuyên gia tại Dạ Yến Thảo thực hiện thành công với rất nhiều khách hàng. Quy trình thực hiện xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa tại Dạ Yến Thảo spa được thực hiện bài bản và chuẩn xác theo đúng quy định của Bộ Y Tế.

Với công nghệ tiên tiến, máy móc được nhập khẩu trực tiếp, được kiểm định chặt chẽ về an toàn, hiệu quả bởi FDA, cùng đội ngũ các chuyên gia thực hiện được đào tạo bài bản, Dạ Yến Thảo Spa là một trong những địa chỉ xóa nhăn uy tín ở Hà Nội được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Sau liệu trình điều trị thìtình trạng da chảy xệ, chùng nhão sẽ được cải thiện sau một liệu trình điều trị. Khuôn mặt sẽ trở nên thon gọn và trẻ trung hơn 10-15 tuổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 34 ngõ 47 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình, Hà Nội
  • Số 126 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tầng 14, Tòa nhà Viwaseen 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0966 446 144
Email:
tuvan.dayenthaospa@gmail.co

Fanpage: www.facebook.com/dayenthaospa/

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Dạ Yến Thảo Spa
Dạ Yến Thảo Spa
Dạ Yến Thảo Spa
Dạ Yến Thảo Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy