Viện sức khỏe Tâm thần Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai

top 2
Bùi Thị Phương Thảo

Sau hơn một thế kỷ hình thành và phát triển, trải quan nhiều thăng trầm của lịch sử, Bệnh viện Bạch Mai đã nỗ lực vươn lên trở thành trung tâm y tế chuyên sâu hàng đầu của cả nước, đồng thời là cơ sở đào tạo cán bộ y tế trọng điểm của ngành Y tế Việt Nam. Bệnh viện Bạch Mai là Bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh hạng đặc biệt đầu tiên của Việt Nam, là tuyến cao nhất trong bậc thang điều trị của ngành y tế.


Viện sức khỏe Tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về khám chữa mất ngủ và các rối loạn tâm thần. Hiện tại, Viện nhận khám và điều trị: rối loạn giấc ngủ: mất ngủ, ngủ nhiều, ác mộng, mộng du; rối loạn liên quan tới stress: suy nhược, ám ảnh, hoảng sợ, rối loạn sự thích ứng và rối loạn liên quan sự kiện mất mát; rối loạn dạng cơ thể: đau dai dẳng các loại (đau đầu, đau ngực không do bệnh lý tim mạch, đau dạ dày - đại tràng),rối loạn thần kinh thực vật...


Đây là nơi đã và đang làm việc của nhiều bác sĩ, chuyên gia Tâm bệnh giỏi như PGS. TS. Nguyễn Văn Tuấn, TS.BS Nguyễn Doãn Phương, TS. BSCKII Nguyễn Văn Dũng, TS.BS Trần Thị Hà An, BSCK II Nguyễn Minh Tuấn.


Viện được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị khám, điều trị mất ngủ: Các bài test, máy đa kí giấc ngủ, điện não đồ,... để thăm khám và điều trị hiệu quả cho người bệnh. Hiện tại, Viện nhận khám và điều trị cho hầu hết các nhóm bệnh gây ra vấn đề mất ngủ như rối loạn lo âu, rối loạn tâm lý, trầm cảm, sang chấn tâm lý,...


Với tổng số 187 giường bệnh, hàng năm Viện thu nhận khoảng hơn 3.000 lượt bệnh nhân vào điều trị nội trú với các rối loạn tâm thần cấp tính và duy trì theo dõi ngoại trú cho hơn 50.000 bệnh nhân.

Viện sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai đang từng bước phát triển, hướng đến sự ổn định về vật chất và tinh thần cho mỗi cán bộ nhân viên, nâng cao chất lượng điều trị và phục vụ vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 3731
Email: Nimhvn@gmail.com
Website: https://bachmai.gov.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nimhvn/
Viện sức khỏe Tâm thần Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai
Viện sức khỏe Tâm thần Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai
Viện sức khỏe Tâm thần Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai
Viện sức khỏe Tâm thần Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy