Khoa Tâm thần kinh - Bệnh viện Lão khoa Trung ương

top 4
Bùi Thị Phương Thảo

Bệnh viện Lão khoa Trung ương được biết đến là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe dành cho đối tượng người cao tuổi. Tuy nhiên, nơi đây còn có các dịch vụ thăm khám và điều trị dành cho người trưởng thành nói chung. Hầu hết các chuyên khoa tại đây đều có các bác sĩ là chuyên gia hàng đầu trực tiếp lãnh đạo. Từ đó, mang đến những hiệu quả trong khám chẩn đoán điều trị các bệnh lý.


Hiện tại, nơi đây đang tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý như mất ngủ rối loạn giấc ngủ, trầm cảm, rối loạn lo âu, sa sút trí tuệ và các vấn đề liên quan đến stress. Tất cả đều được các bệnh nhân đánh giá cao bởi quy trình thăm khám đảm bảo kỹ lưỡng, từ đó có thể ứng dụng được các phương pháp trị liệu phù hợp với từng mức độ bệnh khác nhau của các bệnh nhân.

Khi đến thăm khám và điều trị các vấn đề về rối loạn tâm lý tại đây bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao trực tiếp chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị cụ thể. Một số cái tên nổi bật có thể kể đến như: PGS.TS Nguyễn Thanh Bình - Khoa Thần kinh và Bệnh Alzeimer, TS.BS Đỗ Phương Vịnh - Khoa Thần kinh, ThS.BS Hà Quốc Hùng, TS.BS Trần Viết Lực...


Cơ sở hạ tầng bệnh viện được chăm chút kỹ càng với 3 tòa nhà điều trị và chức năng. Tòa nhà khám bệnh và điều trị kỹ thuật xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế có 6 tầng và 150 giường bệnh nội trú, có thể tiếp nhận đến 500 bệnh nhân đến khám và điều trị mỗi ngày.

Ngoài ra, trang thiết bị của Bệnh viện Lão khoa Trung ương chữa bệnh vô cùng hiện đại với những chức năng tân tiến dùng để khám chữa bệnh cho bệnh nhân tốt hơn, gồm có: hệ máy xét nghiệm máu, xét nghiệm vi sinh đạt chuẩn, xét nghiệm huyết xương; hệ máy siêu âm thường, siêu âm 4D có màn hình LCD giúp chẩn đoán chính xác...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3576 4558
Email: benhvienlaokhoa.bvlktw@gmail.com
Website: https://benhvienlaokhoa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/www.benhvienlaokhoa.vn
Khoa Tâm thần kinh - Bệnh viện Lão khoa Trung ương
Khoa Tâm thần kinh - Bệnh viện Lão khoa Trung ương
Khoa Tâm thần kinh - Bệnh viện Lão khoa Trung ương
Khoa Tâm thần kinh - Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy