Khoa Nội thần kinh - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

top 1
Bùi Thị Phương Thảo

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 được thành lập ngày 1 tháng 4 năm 1951.Trải qua hai cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và thời kỳ đổi mới xây dựng đất nước, Bệnh viện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cứu chữa và chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân, đóng góp xứng đáng cho ngành Quân y, nền y học nước nhà và thắng lợi vĩ đại chung của toàn dân tộc.


Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có một đội ngũ chuyên môn giỏi về các chuyên ngành, được đào tạo cơ bản trong và ngoài nước. Một số bác sĩ tiêu biểu có thể kể đến như: TS.BS Nguyễn Hồng Quân - PT Phó Viện trưởng Viện Thần kinh - Chủ nhiệm Khoa Nội Thần kinh, TS.BS Nguyễn Minh Đức - Phó Chủ nhiệm Khoa Nội Thần kinh, ThS.BS Đặng Xuân Khánh, BSNT Nguyễn Mạnh Tuyên, BSCKI Lê Đình An.


Khoa Nội thần kinh chuyên thu dung, điều trị các bệnh về chuyên ngành thần kinh như đau cột sống, thoát vị đĩa đệm cột sống, tai biến mạch máu não, tăng huyết áp, vữa xơ động mạch, loạn thần kinh chức năng, động kinh, Parkinson, viêm đa dây thần kinh, viêm não tuỷ, các bệnh thoái hoá hệ thần kinh, xơ cột bên teo cơ, nhược cơ, xơ não tuỷ rải rác... Là cơ sở đào tạo sau đại học ở bậc học Tiến sĩ chuyên ngành Thần kinh, tham gia đào tạo BSCKI, BSCKII của Bệnh viện.


Khoa Nội thần kinh tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 sở hữu các thiết bị và công nghệ y tế tiên tiến để hỗ trợ trong việc chẩn đoán và điều trị mất ngủ. Các phương pháp điều trị có thể bao gồm cải thiện quy trình ngủ thông qua thay đổi lối sống, sử dụng thuốc trợ giấc hoặc các phương pháp tác động thần kinh như thủy điện não bộ (EEG) hoặc thiết bị hỗ trợ ngủ.


Bệnh viện cũng là cơ sở y tế đầu tiên trong cả nước vận hành 2 hệ thống vận chuyển bằng khí và băng chuyền nhằm giảm thời gian chờ đợi của người bệnh và tăng hiệu suất khám chữa bệnh.

Bệnh viện cũng sử dụng hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động có thể thực hiện 3.600 mẫu/một giờ. Máy xét nghiệm miễn dịch tự động có thể xử lý 600 mẫu xét nghiệm một giờ, rút ngắn được thời gian chờ đợi trả kết quả xét nghiệm cho bệnh nhân, xuống còn tối đa 1 giờ 30 phút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 6278 4146
Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
Website: https://www.benhvien108.vn/home.htm
Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108
Khoa Nội thần kinh - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Khoa Nội thần kinh - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Khoa Nội thần kinh - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Khoa Nội thần kinh - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy