Viện nha khoa thẩm mỹ Kay Dentist

Thuộc tập đoàn Kay Group – một trong những tập đoàn đang phát triển lớn mạnh về làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ. Kay Dentist ra đời với quyết tâm mạnh mẽ phát triển thành chuỗi trung tâm nha khoa cao cấp, ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ răng tân tiến nhất hiện nay. Đến với Kay Dentist, với tiêu chí an toàn, uy tín, và chuyên nghiệp. Khách hàng được trực tiếp các chuyên gia tư vấn, kịp thời phát hiện các bệnh lý về nha khoa, trải nghiệm những dịch vụ nha khoa thẩm mỹ. Kay Dentist nổi tiếng với nhiều dịch vụ nha khoa trong đó có chuyên môn và được đánh giá cao về dịch vụ chữa viêm nha chu.

Sở hữu các trang thiết bị – cơ sở vật chất hiện đại tân tiến, phòng ốc xây dựng khang trang, sạch đẹp. Đội ngũ bác sĩ cùng chuyên viên tư vấn tận tâm, tay nghề cao, lâu năm kinh nghiệm, cùng gu thẩm mỹ tốt, tư vấn nhiệt tình các dịch vụ chăm sóc răng hàm mặt. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên đào tạo chuyên sâu, có thâm niên trong nghề, luôn tận tâm và chân thành khi tiếp xúc với khách hàng, để từ đó đạt được những hiệu quả tối ưu nhất, an toàn và đem lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng đến thăm khám, điều trị tại Kay Dentist.


Các sản phẩm bác sĩ sử dụng đều được Bộ Y Tế kiểm nghiệm, có giấy tờ nhập khẩu, có nguồn gốc, xuất sứ, hạn sử dụng. Dụng cụ sạch sẽ, thay mới cho từng khách hàng. Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm, trước, bảo hành trong và sau quá trình điều trị. Kay dentist luôn luôn phát triển và không ngừng hoàn thiện, mang đến cho khách dịch vụ nha khoa hoàn hảo. Sau điều trị nha chu tại đây Nướu răng trở lại tình trạng khỏe: không còn chảy máy, hay có ổ mủ. Không còn tình trạng hôi miệng, gây mặc cảm, mất tự tin. Răng chắc khỏe hơn, thuận tiện trong ăn uống và sinh hoạt. Tạm thời hết cơn đau nhức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0986 389 696

Email: info@finizz.com

Website: http://kaydentist.com/

Facebook: www.facebook.com/nhakhoakay72taysonhanoi/

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

        Đội ngũ bác sĩ và nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm tại Kay Dentist
        Đội ngũ bác sĩ và nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm tại Kay Dentist
        Khách hàng điều trị nha khoa tại Kay Dentist
        Khách hàng điều trị nha khoa tại Kay Dentist

        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy