Nha khoa Lê Hưng

Được thành lập từ năm 1996 trải quả nhiều năm phát triển thì hiện nay nha khoa Lê Hưng có Phòng khám mới được thiết kế nội thất hiện đại và thân thiện, đầu tư trang thiết bị, ghế máy hiện đại đồng bộ, phòng hấp sấy tiệt trùng tiên tiến, bảo đảm có thế đáp ứng mọi kỹ thuật nha khoa công nghệ mới nhất.


Quy trình điều trị viêm nha chu tại nha khoa Lê Hưng và cộng sự:

  • Thăm khám: Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để xác định mức độ của viêm nha chu.
  • Chuẩn đoán, lập kế hoạch điều trị: Sau khi có kết quả thăm khám, các bác sĩ sẽ chuẩn đoán và đưa ra kế hoạch điều trị tối ưu và phù hợp nhật với khách hàng.
  • Điều trị viêm nha chu: Điều trị viêm nha chu sẽ theo chỉ định của các bác sĩ. Đó có thể là điều trị khẩn cấp. điều trị không phẫu thuật, điều trị phẫu thuật hay điều trị duy trì.
  • Kiểm tra kết quả, đặt lịch tái khám: Sau quá trình điều trị, các bác sĩ sẽ khám kiểm tra kết quả và hẹn lịch tái khám để đảm bảo việc điều trị viêm nha chu hoàn toàn triệt để.di chuyển và thưa ra.

Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Tiến sỹ Lê Hưng là nơi làm việc của các bác sỹ nha khoa chuyên nghiệp. Tất cả bác sỹ của Lê Hưng đều được đào tạo chính quy tại trường Đại học Răng Hàm Mặt và Đại học Y khoa Hà Nội với chuyên môn sâu về nha khoa trong đó có bệnh lí viêm nha chu. Phụ trách chuyên môn của phòng khám là thầy thuốc nhân dân, tiến sĩ, bác sĩ Lê Hưng, với hơn 25 năm kinh nghiệm chuyên sâu chuyên ngành răng hàm mặt, cộng sự là các thạc sĩ, bác sĩ nội trú, bác sĩ chuyên ngành răng hàm mặt luôn mong muốn dành cho bạn sự chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất, thoải mái nhất, đem đến cho bạn nụ cười đẹp, tự nhiên và khỏe mạnh. Bằng sự tận tâm, kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm lâm sàng, các bác sĩ mong muốn khám chữa bệnh cho bạn và gia đình của bạn như cho chính những người thân trong gia đình mình.


Tất cả các trang thiết bị sử dụng điều trị viêm nha chu tại Nha khoa Lê Hưng đều được nhập khẩu châu Âu và được bộ Y tế cấp phép sử dụng. Với kinh nghiệm nhiều năm của đội ngũ y bác sĩ đảm bảo việc điều trị viêm nha chu cho khách hàng hoàn toàn triệt để.


Các bác sĩ tại Nha khoa Lê Hưng có nhiều năm kinh nghiệm sẽ khéo léo, xử lý tỉ mỉ đảm bảo quá trình điều trị không gây đau cho khách hàng. Bên cạnh đó, viêc sử dụng các thiết bị chuyên dụng được tẩy trùng hoàn toàn với hệ thống máy khử trùng được bộ Y tế cấp phép mang đến sự an toàn, không gây viêm nhiễm cho khách hàng khi điều trị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Số 3, ngõ 45 phố Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0941 083 888
Email:
drlehung.partners@gmail.com
Website:
www.nhakhoalehung.com.vn

Facebook: www.facebook.com/Dr.LeHung/

Nha khoa Lê Hưng
Nha khoa Lê Hưng
Nha khoa Lê Hưng
Nha khoa Lê Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy