Nha khoa Úc Châu

Nha Khoa Úc Châu là trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam ra đời với mong muốn mang lại nụ cười rạng rỡ cho mọi người nhờ hàm răng khỏe đẹp và bền vững. Bên cạnh đó, tiêu chí hàng đầu luôn chú trọng là giúp khách hàng đạt kết quả điều trị tốt nhất nhưng vẫn an toàn cho sức khỏe.


Nha khoa Úc Châu có trụ sở hiện đại nằm tại vị trí thuận tiện cho khách hàng từ nhiều nơi có thể trực tiếp đến tham quan và tư vấn. Đây là cơ sở hoạt động được xây dựng mới hoàn toàn, tuân theo các tiêu chuẩn khắt khe về y tế, nhằm đảm bảo điều kiện giúp các bác sĩ điều trị đạt hiệu quả tốt nhất cũng như tạo cảm giác thoải mái “như đi nghỉ dưỡng” cho mỗi khách hàng. Trong các dịch vụ nổi bật tại nha khoa Úc Âu thì điều trị viêm nha chu là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn vì tính hiệu quả và an toàn.


Lựa chọn đúng một địa chỉ nha khoa thực hiện điều trị viêm nha chu uy tín, chất lượng sẽ mang lại cho bạn sự an tâm hơn và kết quả điều trị đạt được như mong muốn. Nha khoa Úc Châu tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi khách hàng trong điều trị và chăm sóc các bệnh lý về răng miệng đạt được hiệu quả cao nhất. Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi có tay nghề chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm tiến hành thăm khám, kiểm tra răng miệng và tiến hành điều trị viêm nha chu bằng các phương pháp an toàn dưới sự hỗ trợ của nhiều dụng cụ, thiết bị y khoa hiện đại. Tất cả những ưu điểm đó là điều kiện cần và đủ để thực hiện điều trị bệnh viêm nha chu đạt được kết quả tốt nhất khi đến với nha khoa Úc Châu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3944 5216 & 0905 234 673

Email: nhakhoaucchau.03nd@gmail.com

Websites: https://nhakhoaucchau.com.vn/

Facebook: www.facebook.com/PhongKhamNhaKhoaUcChau/

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

Nha khoa Úc Châu
Nha khoa Úc Châu
Nha khoa Úc Châu
Nha khoa Úc Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy