Vết bẩn do rượu

Rượu vang là thứ không thể thiếu trong các bữa tiệc, nhưng chỉ cần một chút sơ suất chúng có thể dây ra quần áo. Vết bẩn từ rượu vang phải được xử lý nhanh chóng, tốt nhất là khi rượu vang vẫn còn ướt. Còn nếu vết rượu đã khô lại thì bạn hãy đổ lên đó một chút nước nóng rồi mới tiếp tục xử lý nhé.


Dưới đây là một số giải pháp giúp bạn có thể nhanh chóng loại bỏ những vết rượu khó chịu:

  • Muối tinh là chất có thể tẩy vết rượu vang khi vừa mới đổ. Khi rượu vang vừa đổ, rắc một lớp muối tinh trên bề mặt lớp rượu vang sẽ tẩy được ngay vì muối có khả năng hấp thụ rượu vang tốt, bằng cách này có thể áp dụng được các bế mặt như rèm cửa, khăn trải bàn và các vậy dụng khác trong gia đình. Đối với các đồ dùng làm bằng cotton thì chỉ cần giặt ngay sau khi dính vết rượu vang, sau đó dùng nước nóng thì vết rượu vang sẽ không còn nữa.
  • Việc sử dụng rượu và giấm trắng cũng đem lại hiệu quả giúpvết rượu vang dính trên đồ vật không còn nữa. Với cách tẩy vết rượu vàng này chỉ cần ngâm vết bẩn dính rượu vang vào dung dịch có rượu và giấm trắng, đợi cho vết bẩn tan ra rồi đem đi giặt sạch với xà phòng thì vết bẩn sẽ không còn nữa.
  • Sữa tươi: ít ai biết rằng sữa tươi cũng là nguyên liệu giúp cho vết bẩn rượu vang biến mất, chỉ cần ngâm vết ố trong sữa, sau 1 giò giặt sạch với xà phòng thì vết ố sẽ không còn nữa...
Vết bẩn do rượu
Vết bẩn do rượu
Vết bẩn do rượu
Vết bẩn do rượu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy