Tẩy các vết ố vàng

Màu trắng là gam màu rất cơ bản mà ai cũng có thể mặc được. Tuy nhiên có một vấn đề đối với những trang phục màu trắng đó là chúng rất dễ bị ố vàng bởi bụi bẩn, mồ hôi hay những tác động từ môi trường bên ngoài.


Mùa hè, mồ hôi đổ nhiều khiến quần áo bị ố vàng, nhất là phần nách. Vậy làm thế nào để trị được vết bẩn này? Hãy áp dụng một số biện pháp sau đây:

  • Cách 1: Bạn hãy dùng khoai tây đem luộc chín rồi chà xát lên quần áo như xà phòng và xả lại với nước lạnh rồi đem phơi.
  • Cách 2: Bạn hãy cho chanh cắt lát vào 1 nồi nước rồi đun sôi. Sau đó, bạn hãy cho quần áo vào ngâm khoảng 1 giờ trước khi đem giặt bình thường.
  • Cách 3: Bạn hãy cho kem đánh răng hoặc nước muối có nồng độ 3% - 5% vào vết ố vàng. 2 loại này cũng có tác dụng tẩy vết ố vàng rất tốt.
  • Cách 4: Sử dụng baking soda và oxy già, bạn chỉ cần hòa baking soda với oxy già một lượng vừa đủ, thêm một chút nước cùng tỉ lệ và cho dung dịch này vào trong một chiếc lọ. Đổ một lượng nhỏ dung dịch lên vết ố vàng dưới cánh tay áo và dùng bàn chải chà sát nhẹ nhàng lên bề mặt vải. Ngâm trong dung dịch khoảng 30 phút cho đến khi vết ố hết hẳn thì giặt áo lại bằng nước.
Tẩy các vết ố vàng
Tẩy các vết ố vàng
Tẩy các vết ố vàng
Tẩy các vết ố vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy