Vermouth/Sharon Vineyard

Sharon Vineyard, Chris Vineyard hay Vermouth: Một thành viên cao cấp của Tổ chức Áo đen. Cô là thiên tài về kỹ thuật hoá trang và có thể giả giọng của bất kỳ ai mà không cần nhờ đến bất kỳ thiết bị nào giống như Siêu trộm Kid hay Conan. Quá khứ của Vermouth không được nhắc đến và người ta cũng không biết được lý do vì sao cô ta không hề già đi theo thời gian. Không rõ cô ta đã ở trong Tổ chức bao lâu, nhưng bằng thuật hóa trang thiên tài, Vermouth đã sống với hai thân phận: nữ diễn viên Sharon Vineyard và đứa con gái của Sharon là Chris Vineyard.

Trong Tổ chức Áo đen, cô ta đã đứng ngang hàng với những thành viên chủ chốt như Gin, Vodka. Vermouth đặc biệt chuyên nghiệp trong việc trinh sát và làm gián điệp, với phong cách làm việc rất nhanh chóng nhưng cũng rất cẩn thận để thu thập thông tin.


Sự tự tin, khả năng ngụy trang và bắt chước khiến cô có thể thực hiện những kế hoạch táo bạo như tiếp xúc gần với mục tiêu và xúc tiến kế hoạch ngay cả khi có người nghi ngờ thân phận. Không cần sự hỗ trợ của các thành viên Tổ chức khác, Vermouth đã đột nhập thành công vào Trụ sở Cảnh sát thủ đô Tokyo để đánh cắp hồ sơ các vụ án của Kogoro Mouri. Sau đó cô còn trả lại hồ sơ khi mà sự giám sát được tăng cường khi cảnh sát nhận thấy những dữ liệu bị thiếu.

Vermouth/Sharon Vineyard
Vermouth/Sharon Vineyard
Vermouth/Sharon Vineyard
Vermouth/Sharon Vineyard

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy