Matsuda Jinpei

Mặc dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng song nhân vật Matsuda Jinpei lại nhanh chóng sở hữu một lượng fan không hề nhỏ, là một cảnh sát được chuyển từ đội gỡ bom tới phòng điều tra số 1. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà cả khí chất lẫn phong cách của Matsuda cũng “cool ngầu” không kém. Ngay từ lần đầu tiên ra mắt tại Sở Cảnh sát thì Matsuda đã thể hiện là một anh chàng kiêu ngạo và cách ăn nói cũng không nể nang ai bao giờ. Tuy nhiên, sau đó mọi người xung quanh dần nhận ra anh thực chất lại rất chính nghĩa, hài hước và tốt bụng khi luôn giúp đỡ những người yếu thế hơn.


Ngoài tính cách thì năng lực của Matsuda cũng làm nên sự “cool ngầu” của anh. Trong phim, Jinpei là một thiên tài về máy móc, đặc biệt là xử lí Bom mìn. Anh chàng có thể tự mình nhanh chóng xử lí một quả bom có kết cấu phức tạp chỉ trong vài phút, và biệt tài này cũng trở thành thương hiệu riêng mỗi khi nhắc về Matsuda Detective Conan. Ngoài trí thông minh thì thể lực của Jinpei cũng là một điểm cộng. Hành động nhanh gọn, dứt khoát khi đối đầu với tội phạm nhưng vẫn luôn giữ phong thái thoải mái, điềm tĩnh trong mọi trường hợp.


Thậm chí trước khi chết, Matsuda vẫn còn nở một nụ cười và nói chuyện thoải mái với crush là cô nàng Sato. Hình ảnh đẹp nhưng cũng trở thành khoảnh khắc ám ảnh nhất đối với khán giả phải kể đến lúc quả bom phát nổ nhưng Jinpei vẫn tươi cười ngậm điếu thuốc đang nhả khói như không hề có chuyện gì xảy ra.

Matsuda Jinpei
Matsuda Jinpei
Matsuda Jinpei
Matsuda Jinpei

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy