Kudo Yusaku

Kudo Yusaku là một nhà tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng, chồng của Yukiko và cha của Shinichi. Ông nổi tiếng toàn thế giới bởi những tác phẩm truyện trinh thám của mình, đặc biệt là tiểu thuyết Nam tước bóng đêm. Khi Yusaku mới 17 tuổi, ông đã giúp thanh tra Megure giải quyết nhiều vụ án khó, giống như con trai ông bây giờ.


Tuy nhiên, ông chỉ xem mình là một nhà văn và không đi theo nghề thám tử. Ông có một tính cách điềm tĩnh và vững vàng, có thể giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, có ngoại hình và phong thái của một quý ông người Anh, và đôi khi có khiếu hài hước. Khả năng suy luận của ông hơn hẳn con trai mình, Shinichi, đồng thời có khả năng quan sát cực tốt, chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể nhìn ra chân tướng sự việc, là đối tượng tham vấn của cục cảnh sát.


Yusaku có kỹ năng xuất sắc về mọi mặt, ông có bằng lái cho một số loại phương tiện, đã được dạy bắn súng ở Hawaii, sử dụng máy bay trực thăng. Nếu so sánh Kudo Shinichi với Sherlock Holmes, thì Yusaku được ví như người anh trai của Sherlock, Mycroft Holmes. Đó là vì khả năng suy luận của Yusaku cũng như Mycroft đều vượt trội hơn so với Shinichi hay Sherlock, nhưng họ đều không theo nghề thám tử.

Kudo Yusaku
Kudo Yusaku
Kudo Yusaku
Kudo Yusaku

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy