VEM - Tư vấn định cư Úc

top 6
Yến Nhi

Nhiều người vẫn nghĩ chỉ cần xin được visa sang Úc đi làm, đi học là tốt rồi. Các đơn vị tư vấn visa Úc cũng chỉ dừng lại ở chỗ giúp khách hàng xin được visa Úc. Thế nhưng việc đi xin visa sang Úc, học tập, làm việc, thậm chí trải qua những nỗi khổ không biết gọi tên thế nào chỉ vì cái gọi là “visa Úc” do những người không am hiểu luật pháp tư vấn, ông Phong Cao CEO của VEM cho biết rằng tư vấn không thể chỉ dừng lại ở chỗ giúp khách hàng sang Úc rồi để mặc khách hàng muốn ra sao thì ra.


Ngược lại, tầm nhìn của VEM là hướng đến việc đồng hành cùng khách hàng cho đến khi khách hàng đạt được mục đích cuối cùng: định cư tại Úc. Đây cũng là một trong những điểm VEM tự hào giới thiệu với khách hàng. Đó là lý do vì sao mỗi một khách hàng đến với VEM đều được tư vấn lộ trình đầy đủ: chuẩn bị hồ sơ xin visa, nên học ngành gì, làm việc ở đâu, đến Úc sẽ có nhân viên của VEM đưa đón và đài thọ 3 ngày ở Úc miễn phí, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong khi ở Úc, lên kế hoạch giúp bạn được định cư Úc và tiếp tục xin visa bảo lãnh người thân của bạn sang Úc.


Victory Education Migration – VEM là đơn vị am hiểu về Luật Di trú Úc, tự hào cung cấp các giải pháp định cư Úc, đào tạo tiếng Anh và du học Úc phù hợp nhất dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SAV.6-03.06 The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 112 310 - 0283 898 2298

Email: Infor@vemvisa.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vemvisavietnam/

Website: https://vemvisa.com/

VEM - Tư vấn định cư Úc
VEM - Tư vấn định cư Úc
VEM - Tư vấn định cư Úc
VEM - Tư vấn định cư Úc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy