Định Cư Úc - New Ocean IMMI

top 7
Yến Nhi

NewOcean IMMI thành lập năm 2015. Tiền thân là bộ phận Định cư trực thuộc Công ty CP Đầu Tư Tân Đại Dương thành lập năm 2007 (Du học New Ocean) đã và đang hoạt động suốt gần 15 năm qua và hiện là một trong những công ty đi đầu về lĩnh vực tư vấn di trú và đầu tư định cư tại Việt Nam. Đơn vị đã đồng hành và phục vụ gần 1.200 gia đình Doanh nhân Việt Nam sở hữu thị thực định cư và 15,000 ++ hồ sơ du học, bảo lãnh, thăm thân các nước Mỹ, Úc, Châu Âu,...với tỷ lệ hồ sơ thành công lên đến 100%.


NewOcean IMMI có mục tiêu trở thành một công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn định cư uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và châu Á – Thái Bình Dương. NewOcean IMMI luôn tập trung phát triển doanh nghiệp bền vững, nâng cao chất lượng và giá trị nguồn nhân lực, đồng thời đóng góp thiết thực cho lợi ích cộng đồng. Và sẽ là một người bạn đồng hành nhiều kinh nghiệm, đáng tin cậy luôn đồng hành cùng quý khách hàng, quý công ty và gia đình tiến đến một tương lai Tươi Sáng hơn, Hạnh Phúc hơn và Thịnh Vượng hơn.


Tất cả các thành viên đều đáp ứng được yêu cầu: có trình độ chuyên môn tốt, tư duy sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao. Cùng với sự dẫn dắt tận tình của đội ngũ cán bộ Lãnh đạo, NewOcean IMMI đã hợp thành một tập thể vững mạnh có chung mục tiêu phát triển trở thành Tập đoàn uy tín và bền vững.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 14, tòa nhà CJ Building, 06 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0966 721 155 - 0964 560 066

Email: info@newoceanimmi.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NewOcean.IMMI/

Website: https://newoceanimmi.com/

Định Cư Úc - New Ocean IMMI
Định Cư Úc - New Ocean IMMI
Định Cư Úc - New Ocean IMMI
Định Cư Úc - New Ocean IMMI

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy