Rightway VietNam - Chuyên tư vấn Du học và Định cư Úc

top 9
Lâm Ngọc Giàu

Đầu tiên, về dịch vụ du học của Công ty Rightway với đội ngũ chuyên gia tư vấn du học Úc giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn du học thành công. Ngoài ra, Rightway cũng chuyên về các loại visa nên nắm rất rõ về luật để đưa ra những phương án tốt nhất nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Tiếp đến là dịch vụ di trú, hiện tại Rightway thực hiện rất nhiều các loại visa từ du học, tạm trú cho tới định cư do đại diện di trú giàu kinh nghiệm phụ trách. Team Rightway đã thực hiện thành công hàng ngàn hồ sơ trong đó có những hồ sơ có yếu tố phức tạp như: Ở lậu, có các vấn đề sức khỏe và hạnh kiểm.


Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự Rightway còn hỗ trợ các dịch vụ khác để đảm bảo rằng quý khách hàng sẽ được hỗ trợ mọi dịch vụ liên quan thuận tiện nhất tránh mất thời gian không đáng. Một số dịch vụ khác mà hiện tại Rightway đang cung cấp bao gồm: Lý lịch tư pháp số 1, số 2, hỗ trợ làm Police check của Úc (AFP) nếu khách cần. làm lại hộ chiếu, dịch thuật Naati, dịch công chứng Việt Nam, tư vấn và đăng ký khóa học Professional Year, tư vấn và bán bảo hiểm OSHC, OVHC. Và các dịch vụ khác ...


Rightway sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang nhiều niềm vui và sự thành công đến cho quý khách hàng. Và giúp khách hàng hoàn thiện được giấc mơ định cư tại nước Úc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78/16 Trần Thị Trọng, Phường Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0286 654 5582

Email: Tuvan1@duhocrightway.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DuhocRightway

Website: https://www.duhocdinhcuuc.com/

Rightway VietNam
Rightway VietNam
Rightway VietNam
Rightway VietNam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy