Top 3 Dịch vụ mài nền đánh bóng bê tông nhà xưởng uy tín nhất TP. HCM

  1. top 1 Phong Phú Floor
  2. top 2 Vệ Sinh Việt Nhật
  3. top 3 Thế Giới Sạch

Vệ Sinh Việt Nhật

Tại thành phố Hồ Chí Minh các công trình đã và đang đi vào giai đoạn hoàn thiện. Để rút ngắn thời gian thi công. Nhiều các chủ đầu tư đang tìm cho mình một công ty mài nền, sàn bê tông chuyên nghiệp. Và một trong những công ty có uy tín trong dịch vụ mài nền bê tông đó là Vệ Sinh Việt Nhật. Để đảm bảo đạt được hiệu quả công việc cao và tiết kiệm được nhiều chi phí. Nền, sàn của các khu công nghiệp hay các khu nhà xưởng sản xuất, công ty… hiện nay đều là các mặt sàn bê tông, những mặt sàn bê tông đặc biệt có thể chịu lực tốt.


Vệ Sinh Việt Nhật được thành lập vào đầu năm 2012 chuyên cung cấp các dịch vụ sơn sàn epoxy, mài nền bê tông, vệ sinh nhà xưởng… tại TP. HCM, Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm. Được đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại công ty đã nhận được sự tin tưởng và sử dụng của rất nhiều khách hàng.


Mài sàn bê tông, tạo nhám sàn sơn Epoxy, mài tạo nhám sàn hardene… Vệ Sinh Việt Nhật mang đến cho công trình sạch sẽ, bóng, mịn đến từng chi tiết. Trên cơ sở hiểu biết, và có kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực mài và đánh bóng sàn bê tông. Với những thiết bị công nghiệp tiên tiến nhằm xử lý cho mọi độ khó của sàn bê tông và cũng như chất lượng của công trình. Mang lại cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối. Không chỉ ở mức độ mài cho sàn phẳng, mịn mà Vệ Sinh Việt Nhật nhận thi công sơn epoxy và phủ bóng sàn bê tông…


Với độ uy tín được khách hàng đánh giá qua nhiều năm nay và tác phong làm việc chuyên nghiệp. Vệ Sinh Việt Nhật cam kết sẽ mang đến những dịch vụ chất lượng, giá cả lại vô cùng phải chăng. Vì thế nếu như bạn đang có nhu cầu tìm nơi thi công mài nền, sàn bê tông chất lượng. Vệ Sinh Việt Nhật sẽ đáp ứng nhu cầu mài sàn bê tông nhanh chóng nhất cho các khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59/17 Đỗ Thúc Tịnh, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0933 889 902 & 0378 668 666
Email: nguyencuong0266@gmail.com
Website: dichvuvietnhat.com
    Vệ Sinh Việt Nhật
    Vệ Sinh Việt Nhật
    Vệ Sinh Việt Nhật
    Vệ Sinh Việt Nhật

    Top 3 Dịch vụ mài nền đánh bóng bê tông nhà xưởng uy tín nhất TP. HCM

    1. top 1 Phong Phú Floor
    2. top 2 Vệ Sinh Việt Nhật
    3. top 3 Thế Giới Sạch

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy