Top 3 Dịch vụ mài nền đánh bóng bê tông nhà xưởng uy tín nhất TP. HCM

  1. top 1 Phong Phú Floor
  2. top 2 Vệ Sinh Việt Nhật
  3. top 3 Thế Giới Sạch

Phong Phú Floor

Công ty TNHH Phong Phú Floor chuyên thi công mài sàn bê tông tại TP. HCM khu vực các quận nội thành. Với đội ngũ công nhân viên đông đảo, chuyên môn cao và sở hữu những thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay. Dịch vụ mài nền bê tông ở tại TP. HCM tại đây sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp nhất cho công trình thi công.


Phong Phú Floor cung cấp các loại dịch vụ mài bê tông ở tại TP. HCM như: mài tạo phẳng cho bề mặt, mài tạo nhám để tiến hành đánh bóng sàn, mài phá các lớp sơn epoxy cũ trên nền nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp… Nhằm mang lại tính thẩm mỹ cho bề mặt sàn, hoặc tạo nền tảng tốt tối đa để tiến hành thi công các công đoạn làm đẹp cho nền khác. Kết hợp quy trình mài tạo phẳng với các loại máy mài sàn bê tông cao cấp công suất lớn, cùng bộ đĩa mài chuyên dụng chất lượng cao. Nhanh chóng làm phẳng bề mặt sàn, phá bỏ các lớp vữa dư thừa trên bề mặt. Trả lại một bề mặt phẳng và đẹp nhất cho khách hàng để tiến hành các giai đoạn tiếp theo.


Thi công mài phá các lớp sơn cũ trên bề mặt theo trình tự chuẩn của công ty Phong Phú Floor, tái tạo lại bề mặt hoàn toàn mới trong thời gian ngắn với lực lượng công nhân đông cùng các kỹ thuật tiên tiến. Qua đó nhanh chóng trả lại bề mặt nền bê tông mới với tính thẩm mỹ cao hơn.


Giá thành của dịch vụ sẽ được công ty báo cáo trực tiếp với khách hàng khi nhận được yêu cầu của bạn. Để đảm bảo tính khách quan và phù hợp nhất cho khách hàng Phong Phú Floor thường ưu tiên đến tận nơi để tiến hành khảo sát, rồi sau đó mới báo giá cho khách hàng mức giá phù hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0932 717 677
Email: phongphufloor@gmail.com
Website: phongphufloor.com
Phong Phú Floor
Phong Phú Floor
Phong Phú Floor
Phong Phú Floor

Top 3 Dịch vụ mài nền đánh bóng bê tông nhà xưởng uy tín nhất TP. HCM

  1. top 1 Phong Phú Floor
  2. top 2 Vệ Sinh Việt Nhật
  3. top 3 Thế Giới Sạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy